Hataðasta og elskaðasta í Nágrönnum og O.C.



Elskaðast persónan mín í Nágrönnum er Libby Kennedy.Hún var mjög óheppin að missa eiginmann sinn hann Drew (hét hann það ekki?)Hún var einhverstaðar í burtu þegar ég kom aftur inn í þættina eftir smá pásu og hún er bara svo góð finnst mér.Skemmtileg og hugsar vel um Ben.



Hötuðustu persónurnar mínar í Nágrönnum eru Isabell Hoyland (Izzy), og Gus Cleary. Izzy finnst mér einhvernvegin vera barasta leiðinleg og svona hvað getur maður kallað hana, hjónabands-eitthvað og algjöran lygara.T.d. laug hún því að Karl væri faðirinn að barninu sem hún gengi með og einhvernvegin finnst mér hún ekki eiga heima í þáttunum.Gus er gjörsamlega bara leiðinlegur og geðveikur.Hann gerði eitthvað við bróðir sinn(man ekki hvað)og eitthvað sem ég man ekki alveg í augnablikinu!


Elskaðasta persónan mín í O.C. er Summer og ég bara veit ekki afhverju!!Kærasta Seth(er það ekki annars) og mjög vinsæl.Annars bara veit ég ekki afhverju það er hún sem verður fyrir valinu!Annars er Seth mjög góður karakter að mínu mati.Hann var með Önnu en hætti með henni og byrjaði með Summer,Anna hætti með honum því hann syndic Summer meiri áhuga,var alltaf með henni. !Mjög fínar persónur finnst mér!


Hataðasta persónan mín í O.C. er Oliver Trask!Hann eyðilagði sambandið milli Ryan og Marissu og í einum þætti þegar hann var einn með Marissu í þakíbúð dró hann upp byssu.Marissa varð auðvitað skíthrædd og hringsi í Ryan og ég man ekki alveg hvað gerðist svo!

Þetta voru hötuðustu og elskuðustu persónurnar mínar í Nágrönnum og O.C.