Hmmmm..ég hef nú barasta aldrei skrifað grein hérna en um að gera að prufa :) ..alltaf er einhvern tímann fyrst ;)

Það sem manni dettur fyrst í hug að maður vilji breyta er þegar einhver deyr eða þegar einhver flytur, þar sem nágrannar eru nú mjög duglegir við að losa sig við fólk með því að drepa það með alltaf mjög frumlegum leiðum.

Þegar Madge dó, þá var maður með tárin í augunum í alltof marga þætti, manni leið ömurlega! Ég veit rosa passion ;) ..Svo fannst mér alltaf ömurlegt þegar unga fólkið lét sig hverfa og þá vildi ég alltaf spóla tilbaka og láta það koma aftur eða hægja á þáttunum svo það færi ekkert.
En núna er ég ekki búin að vera með stöð 2 alltof lengi og er ekkert inn í því sem er að gerast svo ég get ekkert sagt um það sem er að gerast núna, missti að meira að segja af því þegar Dee dó. En mér fannst ömurlegt þegar Drew dó, það var ósanngjarnt og hann var svo skemmtilegur!

Til að tala um fleiri þætti þá get ég nefnt Glæstar. Vááá hvað það tekur allt langan tíma þar, dísús. Ég missti einu sinni hálft ár úr en ég vissi samt allt hvað var að gerast. Mér fannst taka “einum” of langan tíma að koma í ljós hver ætti barnið, þarna Rick eða svarti gaurinn (Usher). Svo þegar Taylor var hjá Soldátinum það tók geggjað langan tíma og þá sérstaklega þegar hún kom aftur og Ridge var komin til Brooke (eða var það ekki). Og það tók allt svo langan tíma að fara í gang aftur.

O.C. - ég hef sjaldan hata neina manneskju jafn mikið í einum þætti og Oliver. Váá hvað gaurinn var leiðinlegur, hann skemmdi alveg þættina. Ég vildi bara losna við hann strax. Ömurlegur karakter í annars klikkað góðum þætti :)

Ég veit ekki um neitt meir í bili.. :)
Joey: Oh! Sorry… did I get you?