Eftir mööööööööööörg sápuár eru uppáhaldsatriðin orðin óteljandi … en ég ætla að taka þau allra eftirminnilegustu … þau sem eru enn (mörgum árum seinna) standa ljóslifandi í hugskotsjónum mínum :)

Nágrannar
Ég var enn í grunnskóla þegar þetta var … held í 6-8 bekk … sem gera svona 10-12 ár síðan … en þá voru Todd, Phoebe og Josh í ástarþríhyrningi sem endaði miður vel :-( Eftir mikil rifrildi og leiðindi þá fór Josh burt úr götunni (þá var nú grátið … enda var hann mitt uppáhald á tímabili!) og svo varð Phoebe ólétt eftir Todd og þau sættust á fóstureyðingu og hún var komin á “skurðarborðið” og Todd var að flýta sér til hennar til að stoppa hana áður en það yrði um seinan og lenti fyrir sendibíl á leiðinni yfir götuna og dó :( (fyrir “unga” nágranna aðdáendur þá var Todd einn dáðasti nágranni fyrr og síðar og voru ófá kvenhjörtun kramin þennan dag) … sem betur fer þá fékk Phoebe líka bakþanka á síðustu stundu og hætti við … svo nkkurum dögum seinna stóð hún ólétt fyrir framan spegilinn … í mikilli hjartarsorg og sá þá spegilmynd Todds … svooooooo sætt:)

Veit að þetta var ekki alveg eitt einangrað atriðið en þetta var MJÖG góður tími í grönnum :)

Leiðarljós
Eins og sumir lesendur kannski vita þá er Phllip Spaulding mitt uppáhalds uppáhald … þarf því engum að koma á óvart að mitt uppáhaldsatriði snýst um hann … en það var þegar að Phillip var í kapellunni á sjúkrahúsinu eftir að hafa sagt Rick að bjarga Meredith í staðinn fyrir barninu … hann sat þar við hlið Blake (þeirrar fyrstu ljóshærðu með krullurnar) og aðeins aftar sátu AM (sá gamli sæti) og Harley … allt í einu segir Phillip, harmi sleginn, “Oh God! I just killed my own son!” og þá spratt AM á fætur til að hugga bróður sinn … þetta var svo heartbreaking moment að ég á ekki til orð til að lýsa þessu … en um leið var þetta mjög fallegt því að LOKSINS náðu bræðurnir saman eftir miklar og oft leiðinlegar deilur …

Glæstar vonir
Besta glæstra atriðið er held ég nú barasta þegar að Stephanie var á sjúkrahúsinu (þegar að Sheila var að eitra fyrir henni) og hafði misst alla lífslöngun og var bara að bíða eftir dauðanum og alveg sama hvað hver sagði ekkert breytti neinu … fyrr en Brooke kom til hennar og sagði henni að hún mætti ekki gefast upp og deyja því að börnin sín þörfnuðust hennar, hún væri “amma” þeirra … þetta sýndi sterka skapgerð Brooke betur en margt annað (já, hún er uppáhaldið mitt) en þarna vakti hún til lífsins ERKIÓVIN sinn! það hefði verið mikið auðveldara fyrir hana að leyfa henni að veslast upp þarna en hún gerði það ekki! Auðvitað er aldrei minnst á þetta í glæstum þegar að Stephanie (pg aðrir) eru að úthúða Brooke greyinu :-(

One tree hill
Uppáhalds atriðið mitt er þegar að Dan var sýndur skoða minningaboxið um Lucas … það svona sýndi að hann er ekki hjartalaus ófreskja, heldur kannski frekar að aðstæðurnar hafi hert hann og gert ytra yfirborð hans eins kalt og raun ber vitni … greyið!

OC
Erfitt … atriðin eru ekkert mjög eftirminnileg, en eins og margir aðrir verð ég þó að nefna brunaatriðið í kjölfar slagsmálanna … það var öflugt, sérstaklega hvernig Luke lét Ryan ekki taka á sig alla sökina … sýndi manni aðra hlið á þessum ríka töffara:)

En þá eru sápurnar afgreiddar og mínar uppáhalds uppáhalds sápukúlur :)