Jæja enn ein greinin eftir sugnaks. Síðasta greinin í bili.

Eftir síðustu greinina sem ég skrifaði sem var svona framtíðin (hvernig ég vil hafa hana og svo koma big spoilerar!). Þá hef ég ákveðið að gera best of 2004 sem gerðist hérna - Þar sem það er nýtt ár og svona =)
Það ‘besta’ og eftir minnilegasta sem gerðist árið 2004 hérna á íslandi var ->

Þegar Drew dó. Mikil sorg fyllti alla og Libby og Ben voru alein eftir. Hún flutti aftur heim til sín og flutti svo inn í íbúð með Stuart þar sem hann átti hvergi heima því Toadie henti honum út. Svo bauð Toadie honum aftur heim og Libby flutti þá útúr þáttunum.

Þegar Nina og Jack voru saman og hún sló í gegn og hún leyfði honum að sofa hjá sér. Svo kom Edwina (hvernig sem maður skrifar það) og eyðilagði sambandið.

Þegar Steph reynist með brjóstakrabbamein og hætti með Max vegna þess að hún þorði ekki að segja honum frá því. Hann komst svo að því og vildi fá hana aftur og þau keyptu sér hús um daginn saman.

Þegar Lyn verður ólétt af Oscar.
Þegar Lyn fæðir Oscar.

Þegar Susan kemst að því að Karl á drykkjarvandamál - sem leiðir svo út að þau skilja.

Þegar Sky, Serena, David, Lilijana, Sindi, Carmella, Izzy, Lori og fleiri koma inní þættina með allt sitt drama.

Þegar Stuart lendir í ‘Life Mechanic’.

Þegar Taj svaf hjá Libby og allir voru að tala um það.

Þegar Boyd og Sky byrja saman. Eru fyrst vinir og gera allskyns hluti saman og enda svo saman.

Þegar Serena tekur Sky með sér á djammið og hún hittir Chris og verður ástfangin af honum. Hann reynist svo vera algjört ógeð (hann er 25 og hún verður 16 í einum af þessum þáttum) og ætlar að taka það uppá webcam á meðan hann afmeyjar hana.

Þegar Lyn kemst að því að Valda er mamma hennar og verður mjög sár.

Þegar allt fólkið sem fór á árinu fer úr þáttunum. (Svo sem Flick, Shell, Libby, Taj og fleiri).

Jæja. Ég nenni þessu nú ekki lengur :) Komið nóg af greinum frá mér í bili - samt er ég ekki hætt, trúið mér.
Er með allavega 2 greinar í viðbót tilbúnar í hausnum á mér. Bara eftir að skrifa þær niður.
Takk fyrir lesninguna, njótið vel.
Þangað til næst - lifið heil og sæl :)