Hæhæ, ég gerði grein um daginn sem að heitir “langt í framtíðina” hérna kemur svona smá framhald, en þeir sem að ekki vilja vita hvað skeður í framtíðinni í glæstum vonum ekki lesa…

Jæja ég hætti að skrifa þar sem að Amber Datt niður klettinn…
Hún dó ekki en hún slasaðist, hún liggur á spítala, Macy og Decon eru núna með Eric litla og Amber og Rick fá að sjá hann 2x í mánuði.

það voru 2 karlmenn að rífast um Brocke (rich og Nick) (nick er bróðir Rich, Sonur massimó)

En svo keifti Rich Brocke inn í fyrirtækið Spectra og þá vildi hún hann frekar og nú eru þau gift…
þau fóru í brúðkaupsferðarlag á einhverja eyju en þá varð Rich Rænt og Brocke var alltaf að fá einhver bréf að koma með fullt af gulli síðan sendu þeir mynd af honum með hníf við hálsinn.
Þá komu Massimó og Nick… Nick lét á sig einhverja hárkollu og fann staðinn þar sem að Riche var geymdur á, hann losaði hann en þá kom einn vondi kallin og þeir hentu honum inn í eitthvað bál en þegar að þeir voru að fara að hlaupa í burtu þá, heyrðist “hreyfið ykkur ekki” þeir liti við og þar stóð SHELA!!! með byssu…
Rich alveg “þú” og síðan endaði þátturinn…

Shela hreinlega hvarf, langt síðan… og núna er hún komin aftur ég bara get ekki beðið eftir að horfa á þáttinn á morgun!

segji ykkur seinna hvað skeður í næsta þætti.


sorry ég geri stafsetningavillur, ég er lesblind.