Komiði öll sæl,

Mér datt í hug að gera smá grein með ‘quotes’ úr The O.C. - en það eru einmitt mikið af fyndnum og skemmtilegum setningum í þáttunum. Ég mun gera mitt besta við að lýsa fyrir ykkur aðstæðunum hvers ‘quotes’ en þið sem hafið horft á þættina reglulega ættuð að kannst við megnið af þessu.

*Það er því miður skylda að skilja ensku…*

-

Í fyrsta þættinum - þegar Sandy Cohen var nýkominn með Ryan heim til Palm Beach og hann var að kynnast fólkinu hitti hann Marissu Cooper í fyrsta skipti og þetta fór þeim á milli:

-

Ryan: Seriously? I stole a car and crashed it. Actually, my brother did. And since he had a gun and drugs on him, he's in jail. I got out and my mom threw me out. She was pissed off and drunk, so Mr. Cohen took me in.

Marissa: You're the cousin from Boston, right?

Ryan Atwood: Right.

-

Rétt eftir að Ryan horfði á bróðir sinn fara í fangelsi fyrir bílaþjófnað o.fl. sagði Seth þetta við hann:

Seth við Ryan: Do you want to play Grand Theft Auto? It's pretty cool. You can like, steal cars and… not that that's cool. Or uncool. I don't know…

-

Eins og flestir áhorfendur The O.C. vita sjálfsagt þá er Seth mjög kaldhæðinn og hérna er smá dæmi um það:

Sandy: There's no need for sarcasm.

Seth: I'm not being sarcastic.

Sandy: Well, it's hard to tell sometimes.

-

Ég man eftir að ég hló þegar ég sá þetta - bara eitthvað svo fyndið hvernig, og hvað, Seth sagði; Í byrjun var Luke algjört fífl og var alltaf með einhvern móral við Seth og félaga:

Luke: What are you looking at, you queer?

Seth: quietly Yeah, well at least I don't shave my chest.

Luke: What did you just say?

Seth: I said you look good in a sweater vest. It was a compliment.

-

Næsti er ekkert á neinum sérstökum stað - bara svona smá skot sem mér þótti fyndið:

Sandy: Since the minute you were born I knew I would never take another easy breath without knowing that you were all right.

Seth: So I'm like asthma?

-

Hérna koma tveir sem eru ekki tengdir á neinn hátt, nema hvað þeir eru svipaðir:

Kirsten: Seth, we need to talk to Ryan.

Seth: Okay. If this has to do with the rug, I just want to tell you that Ryan had nothing to do with it.

Kirsten: What rug?
*skipting*

Sandy: Fellas, do you mind?
Seth: Oh. Uh, if this is about the vase…

Sandy: What vase?

Seth: Hm? Nothing. Let's go, Ryan
-

Þessi sýnir vel hvað Seth hefur litla trú á fjölskyldu sinni, en fyndinn engu að síður:

Seth: Wow. You just got your butt kicked and you didn't even fight back. Dude, you really are a Cohen.

-

Ryan og Sandy eru að spila tölvuleik saman:

Ryan: playing video games with Sandy Just don't touch any of the buttons, follow me through the forest, and maybe we'll both make it out of here alive.

sienna í leiknum

Ryan: You just stabbed me again.

Sandy: Oh, sorry.
-

Þarna líkir Seth henni Summer við vændiskonu á mjög snjallan hátt:

Summer: I am positive that I'm leaving this place with a rash.

Seth: So, you're planning on making some extra money tonight?

-

Seth og Sandy eru fyrir utan skólann þeirra, og Ryan var á fundi hjá Dr. Kim – Sandy vill fá að tala við Seth um e-ð:

Sandy: If you can't talk to your dad, then who can you talk to?

Seth: Gee, I don't know. Ryan, Mom, that tree over there.

-

Seth drullar hér yfir Ryan:

Seth: How do you do that? Convey your mood with a look?

Ryan horfir á hann

-

Ryan þegar hann er að keyra heim með Marissu af jólaboðinu – þar sem hún sullaði í sig áfengi og var alveg pissfull og grenjandi. Það kemur lögga á eftir honum:

Ryan: There's drinking, crying, and cops. It must be Christmas.

-

Þessi segir sig alveg sjálfur:

Summer: I was being sarcastic.

Marissa: So was I.

Summer: Which we never were before Cohen showed up and introduced us to irony. Jackass.

-

Luke um Oliver:I could hurt that guy.

Ryan: So could I.

-

Luke talar um að það sé alveg mögulegt að Natalie sé ‘made up’ kærasta Olivers:

Seth: You don't think that's a little crazy?
Luke: Have you met Oliver?

-

Jimmy kannar pakka sem hann fékk sendan: Well there's no ticking. So it can't be from your mother.

-

Og svo síðasta tilvitnunin í kvöld:

Summer: The other night, when we had sex, you weren't the only virgin in the room.

Seth: There was someone else in the room?

-

Þá er þetta komið alveg til dagsins í dag – kannski kemur meira þegar serían er búin.

Kveðja,
Hrannar Már.