The O.C.

Þar sem Hrannar er búinn að fjalla um efni þáttana þá ákvað ég að fjalla um nokkrar persónur fyrir sig.

Ryan Atwood
Ryan Atwood er leikinn af Benjamin McKenzie Schenkkan. Hann er einfaldlega bara kallaður Ben. Ben fæddist þann 12. September 1978 í Austin, Texas.
Þótt að þetta skiptir engu máli þá fær hann 15000$ til 25000$ í laun fyrir einn O.C. þátt. Hann keyrir New Infiniti G35 og á 2 bræður. Hann hefur ekki leikið í morgue öðru en leikritum fyrir utan O.C. Ég hef heyrt að hann og Mischa Barton sem leikur Marissa Cooper séu saman.

Seth Cohen
Seth Cohen er leikinn af Adam Brody sem er alls ekki ókunnugur kvikmyndum , ég veit um allavena 9 myndir þar sem hann leikur hlutverk í. Hann fæddist 8. Apríl 1981 og fæddist í San Diego , Kalíforníu . Ekki er vitað um laun hans fyrir þættina . Hann er núna með leikkonunni Emily Montague sem að ég þekki bara ekki neitt. Hann dáir X-MEN

Marissa Cooper
Marissa Cooper er leikin af Mischu Barton. Hún er heldur ekki ókunnug hvíta tjaldinu og hefur leikið í þónnokkrum myndum og þáttum en hún lék í Fastlane sem avr um tíma sýndur á Skjáeinum. Mischa fæddist 24. Janúar í London , Englandi. Hún á 2 systur . Hún býr núna í New York.

Summer

Summer er leikin af Rachel Bilson . Því miður veit ég ekkert meira um hana nema að hún fæddist árið 1981 og gekk í Notre Dame háskóla. Hún hefur einu sinni leikið í Buffy – The Vampire Slayer.

Jimmy
Jimmy er leikinn af Tate Donovan. Hann hefur verið mikið á hvíta tjaldinu og hann hefur leikið í gestahlutverk eða hlutverk og um 15 þáttum og 23 myndum. Tate fæddist 25. September árið 1963 í New York . Hann á fimm eldri systkini. Hann var eitt sinn trúlofaður Söndur Bullock og var einu sinni með Jennifer Aniston. Hann dáir líka Ljósmyndun.

Julie
Julie er leikin af Melindu Clarke en hún er kölluð Mindy. Hún fæddist 3. Maí 1972 í Dana Point , Kalíforníu. Hún er gift og á tvær yngri dætur. Mamma hennar var Balletdansmær og pabbi hennar leikari. Hún hefur leikið í mörgum myndum og Þáttum í gestahlutverkum og hlutverkum svo sem CSI tvisvar , Charmed , EnterPrise , Firefly og Everwood.

Luke

Luke er leikinn af James Christopher Carmack. Hann fæddist 22. Desember 1980 í Washington DC. Hann á yngri systur og eldri bróður. Hlutverk hans sem Luke er hans fyrsta í sjón varpi . Hnan hefur aldrie leikið í leikritum heldur en hann hefur leikið ´þi yfir 50 auglýsingum. Hann spilar á saxafón og gítar.

Kirsten
Kirsten er leikin af Kelly Rowan . Hún fæddist árið 1967 í Ontario , Kanada. Hún fæddist í Ottowa. Hún er í alvörunni Ljóshærð. Hún hefur leikið í mörgum myndum og þáttum t.d. Dallas , Hook ( Mynd um Peter Pan eftir Steven S.) og Three to Tango með Matthew Perry og Neve Campell.

Sandy

Sandy er leikinn af Peter Gallagher. Peter fæddist 19. Ágúst 1955 í Armonk New York. Hann er giftur Paulu Harwood og hann á 2 börn. Hann hefur leikið í mörgum! Myndum t.d. Milena , Love and Lies og The Idolmaker. Myndirnar sem hann hefur leikið í er samt ekki mikið þekktar. Hann hefur aðeins skrifað eina mynd og sú mynd heitir : The Cabinet of Dr. Ramirez.
Hún er nú ekki mikið þekkt.

Anna
Anna er leikin af Samaire Armstrong og hún fæddit 31. October árið 1980 í Sedona AZ. Eina myndin hennar er Not another Teen movie en hún hefur líka leikið í vinsælu þáttaröðunum X-Files og Juding Amy sem að var sýnt á Skjáeinum. Auk þess hefur hún leikið í ER. Hún er 2 hunda , einn sem heitir Charlie en veit ekki hvað hinn heitir og einn kött.


Takk fyrir mig