Jæja það gerðist ekki mikið í leiðarljósinu í dag….Frank fann mömmu og pabba tilfinninguna aftur þegar hann sá Nadine og Buzz syngja saman svo fóru þau a rífast um textann í laginu og Buzz rauk í burtu…Eleni hefur auglýst snyrtisett til sölu til þess að afla peninga Blacke kemur og Eleni þver tekur fyrir að selja henni það því henni þykji svo vænt um það(amma hennar átti það).En á endanum seldi hún henni það Blakce fer beina leið til Alans Micael og gefur honum það þau fallast i faðm…'A blue moon veitingar staðnum(eða hvað sem staðurinn heitir)Vá það er alveg dottið út úr mér nafnið á eiginkonu Hamps en þið munið það eflaust ég kalla hana bara x á meðan…allavega x-ið og Roger tala saman og svo biður hún píanóleikarann að spila fyrir sig lag og syngur með svona líka fallega(þið misstuð af miklu)og svo þegar hún er búin segir hún Hamp að hún elski hann og að hun sé tilbúin að hætta í sjónvarpsstöðinni W.S.P.R fyrir hann og hann segir að hann vilji aldrei sjá hana laba út án þess að hann viti að hún komi heim aftur…það var gott að þau eru hamingjusöm já svo er það Holly og Læknirinn Dr bouer(kann ekki að skrifa það hehe)Þau voru eitthvað að tala saman ég var í símanum þegar það var þannig að ég get því miður lítið sagt frá því þau voru allavega þarna í heitum vangadansi ætlai þau verði ekki bara par:)Já meira var það nú ekki:)


Ykkur finnst ég kannski ekki góð að segja frá en mig langaði bara að skrifa um þáttinn því það er svo langt íðan að einhver gerði það….Já ég mun lofa ykkur að ég skal ekki skrifa aftur nema þið óskið þess sérstaklega:)Þá mun ég horfa á þættina mun betur og vanda mig mun betur í frásögn en þá bara kveð ég að sinni og vonandi les einhver:)