Þeir sem dánir eru :( í nágrönnum EKKI C/P Þetta er saga um dauðardaga fólksins í neigbours alveg frá byrjun og þangað til núna.
Það er gaman að sjá hver margar aðrar persónur voru í þættinum.

ÉG innilega vona að þetta verði samþykkt af þvi að ég var í einn tíma að þýða þetta allt þannig að ég vona að einhver lesi þetta.

Jæja byrjum á 1985:



Charles Durham, November 1985 (Episode 167):
Terry einhver kona eða kall havði spólu sem að Charles vildi fá til baka. En hún hafi týnt spólunni en hann hótaði að drepa hana ef aðhún fyndi hana ekki aftur.
Þetta varð alvarlegra og Terry Panikaði.
Þegar að hann kom aftur vegna spólunar dró hún fram bissu og skaut hann. (Þannig dó hann Charles Durhamárið 1985.)

Mrs York, June 1986 (Episode 284):
Hún var pínt til þess að selja allar eigur sínar,vegna skuldar hún var of stolt til þess að byðja um hjálp.
Helen Daniels og Clive Gibbons fundu hana meðvitundarlausa á heimili sínu og hún var strax færð yfir á spítala.
þegar að henni batnaði þorði hún ekki að fara aftur heim til sín þannig að þau buðu henni að búa heima hjá sér, og hún þáði það.
Dag einn fóru þau út í búð en þegar að þau komu aftur heim sáu þau hana sitja í hægindarstól DÁIN ( Svona dí mrs york árið 1986, ég var ekki einu sinni fædd, hehe)

Jean Richards, July 1986:
Jean Kærasta Toms var drepin allt í einu þegar að Shane gaf henni far heim frá brúpkaupi Dees og Definis. Bíllin SPRAKK.
(Þannig dó Jean Richards árið 1986)



David Young, March 1987:
Faðir Mike´s varfátækur maður sem vann fyrir konu sinni og barni(Mike). en allt í einu dó hann og það voru erfiðir tímar fyrir Mike.
(Þannig dó David Young árið 1987, sama ár og ég fæddist hehe)


Jeremy Lord, June 1987>:
Gail hafi verið í stuttu hjónabandi og vann sem leigubílabílstjóri.
Hún hafi verið með Jeremy Lord.
á bílaverkstæði var Jeremy Lord að hjálpa til að gera við bílnúmeraplötu þegar að bíllinn datt ofaná hann og hann dó, allir þurtu að horfa upp á dauða hans.
(Þannig dó Jeremy Lord árið 1987)


Allen Lawrence, 1988: og Dapiny
Dapiny dóttir Allen fór frá ramsey street til þess að sjá um föður sinn (Allen) meðan að hann var mjög veikur, hann átti von á dauðadag sínu þá og þegar.
Hann dó úr veikindum sínum. Dóttir hans Dapiny lenti í bílslysi á leið heim frá jarðaför hans og hún var sennt beint á spítala þar var hún í dái í langan tíma, síðan vaknaði hun og sagði ég elska þig clare (Greinilega kærsastinn hans) síðan dó hún.
(Þannig dóu þau feðgin árið 1988)

Noeline Mangel, April 1990 :
Hún og dóttir hennar lentu í hræðilegu bílslysi og dóu.
(Þannig dó Noelle og dóttir hennar árið 1990)

Kerry Bishop, September 1990 (Episode 1286):
Kerry dó á spítala eftir að hún hafi gengið í gegnum að vera ólett.
Hún laug að vinkonu sinni og hún var barinn í magan, þegar að maðurinn hennar sá hana liggjandi á gólfinu var það of seint.
(þannig dó kerry árið 1990)

Garth Kirby, March 1992 (Episode 1639)
Gath var góður vinur pam og dougs, en dag einn greindist hann með alvarlega veiki, hann bað þau um hjálp til að gefa sér líffæri en þau neituðu bæði.
Hann ákvað að taka málið í sínar eigin hendur, en þa´myrti Pam hann.
Morðið komst upp síðar.
(þannig dó Garth árið 1990)



Todd Landers, July 1992 (Episode 1722):
Todd var að leita að kærustunni sinni sem að hafi flúið með barn þeirra, á leit sinni þá klessi vörubíll á hann.
Hann var sendur beint á spítlan og allt leit mjög vel út en allt í einu fékk hann hjartaáfall og dó.
(ÞAnnig dó Todd árið 1992)


Jim Robinson, April 1993 (Episode 1904):
Hann var að leika við littla stelpu úti í garði en allt í einu fékk hann sáran sting í brjóstið hann ættlaði að fara inn að hvíla sig en þá fær hann hjartaáfall og deyr.
(þannig dó Dim árið 1993)



Briggs, February 1994 (Episode 2095)
Hann var að keppa í ólöglegum kappakstri og hann klessti á keppinaut sinn, hann dó en hinn lá á spítala með þungt höfðuhögg.
(Þannig dó Briggs árið 1994.)


Julie Martin, September 1994 (Episode 2242):
Margir hjeldu að hún hafi hennt sér niður blokk út af þunglindi en aðrir hjeldu að henni hafi verið hrinnt?
(Þannig dó Julie Martin árið 1994)



Reuben White, June 1995 (Episode 2403)
Hún var að fara að giftast manni.
En i giftingunni þá fell hún niður og dó, það komst upp seinna að hún hafi verið með alvarlegan hjartasjúkdóm.
(þannig dó hún árið 1995)



Cody Willis, March 1996 (Episode 2579):
Hún var á vittlausum stað á vittlausum tíma þegar að dópsalar komu í ramsay street.
Þau komu til að finna eitthvað sem að var falið í bílnum hjá Mal.
Lögreglan fylgdist með þeim frá húsi númer 28.
Libby sá þá og spurði hvort að þeir þurtu hjálp með eitthvað.
Þá tók einn dópsalinn upp bissu og skaut.
Kúlan fór beinnt inn um gluggan á húsi numer 30 og lennti í Cody Willis.
(þannig Dó Cody Willis árið 1996)


Cheryl Stark, September 1996 (Episode 2711):
Lois littla hafi hlaupið út á götu til þess að klappa hundi, Cheryl hljóp á eftir henni og þá kom bíll og keyrði á hanaoghún dó ekki strax en karl var að líta eftir henni á meðan að sjúkrabíllin var á leiðinni.
Á meðan að biðinni stóð dó hún.
(þannig dó Cheril árið 1996)


Helen Daniels, October 1997 (Episode 2965
Helen dó í svefni.
(Þannig dó helen árið 1997)

Fred Parkes, June 1998 (Episode 3112)
Anne fann heimilislausan mann og hún bauð honum inn, en þegar að hun kom inn í stofu var hann dáinn á sófanum.
(Þannig dó Fred Parkes árið 1998)

Madge Bishop, April 2001 (Episode 3740)
Madge var með krabbamein sem að hún dó af.
Það var mjög sorglegt þegar að hún dó hún hjelt í hönd Harolds þegar að hún dó.
(ÞannigDó Madge Bishop árið 2001)

Drew Kirk, September 2003 (Episode 4091)
Drew og libby voru búin að ákveða að flytja á bílið hjá pabba hans og þau ættluðu að stofna fyrirtæki saman.
En einn dag var hann og Libby á hestabaki þegar að hann datt aftur fyrir sig á hestinum.
Hann lennti þungu höggi og hann dó.
(Þannig dí Drew árið 2003)

Connie O'Rourke, February 2003 (Episode 4176)
Mamma Lyn Connie dó, Lyn var hjá henni þegar að hún dó.
ég er ekki viss hvernig að hún dó.


Jæja ég vona að þið hafið haft gaman af þessu.
ég var mhög lengi að gera þetta.

UNZA
www.blog.central.is/unzatunnza