ég ætla að segja ykkur hvað mér finnst um hvern og einn í leiðarljós… ég kann samt ekki að skrifa hvert nafn rétt en ég reyni…..!!

Harley- mér fannst hún einu sinni vera lang skemmtilegust en núna er hún orðin frekar pirrandi… þessi leit af föðru hennar er farið að fara í pirrurnar á mér
Mallet- hann er frekar skemmtilegur….! En hann er orðin svo mikill tilfinningar gaur.. eins og áður þá var hann frekar tregur en eftir að hann og Harley byrjuðu saman varð hann svona eins og Rómeó….! i hate that
Naden(kann alls ekki að skrifa þetta nafn…)- ég hata hana..! hún hugsar bara um sjálfa sig og það þoli ég bara alls ekki….! hún talar ekki um neitt annað en sjálfa sig.. ég er ekki alveg að skilja afhverju hún vill ekki að Frank og Harley fái að hitta föður sinn….!
Billy- ég hata hann…! hann er svo pirrandi stundum en hann hugsar þó vel um krakkana sína ef það er nú hægt að flokka Dylan og Mindy sem krakka…!
H.B- frá því að ég byrjaði að horfa á Leiðarljós hefur ekki komið svo mikið um hann ekki fyrr en í síðustu viku….! en hann er geðveikt góður maður af því sem ég hef séð….! en hvað ætti hann heiti í alvöru? hver er skamstöfuninnin fyrir H.B???
Dylan- mér fannst hann einu sinni geðveikt sætur en svo þegar hann byrjaði með Julie missti ég álitið á honum.. hann er byrjaður að hugsa um ekkert annað en sig sjálfan og julie
Julie- hata hana getur hún ekki valið hvort að hún vilji vera með hart eða Dylan
Mindy- hún er góð…ég vorkenni henni geðveikt mikið í sambandi með Nick og Eve
Nick-bíddu afhverju var hann að byrja með eve.. ég sikil hann ekki
Eve- hún á nú bara að vera á geðdeild
Buzz- eitt orð SNILLINGUR
Vanessa-hata hana
bill-hata hann
hart-óðolandi
Roger-ég hata hann
Jenna- hún á öruglega eftir að verða skemmtilegri með tímanum
Blake-hún er orðin frekar skemmtileg
Ross-BORING
Holly- hún er orðin frekar skemmtileg
ed- ágætur

látið mig vita ef ég gleymdi einhverjum…..!!!