Þessi þáttur var allveg æðislegur og fyrir þá sem misstu af honum þá ætla ég að skrifa grein um hann.

Mandy vaknar um nóttina og heyrir í einhverjum látum í bakgarðinum. Hún stekkur á fætur og hleypur inní stofu og kíkir út um gluggan og sér að það er einhver maður í dökkklæddum fötum sem er að traðka á blómabeðinu hennar. Hún rýkur út og höskrar all svakalega á hann “Hvað þykist þú vera að gera” þá sér hún hver þessi maður er í raun og veru. Það var Josh. Hún hleypur inn og hringir í Monicu. Guneter svarar í síman reiðilega og spyr reiðilega hver sé að hringja svona seint að kveldi. Hún skellir á og hleypur inní eldhús og byrjar að matreiða hnetusmjör. Hún kveikir á útvarpinu og syngur í hástöfum með. Nú heyrir hún þegar barið er á dyr og ansar því innan skamms. Fyrir utan dyrnar stendur Mary allsnakin. Hún spy Mary afhverju hún skuli vera allsnakin enda komin á níræðisaldurinn. Hún seigir henni að skipta sér ekki af og nær sér í sólblóm. Þegar Harold fer út á flugvöllin stendur þar bleikur fíll með myslinga og er að safna fyrir heimilislausa mongólita. Allt í einu verður svaka sprenging og Ray kemur hlaupandi niður afréttuna sem er í norð austur frá Kingsvill. Nú tekur Josy til þess ráðs að hlaupa útí næsta matvöruversln og kaupa sleipiefni því Gunter er fastur í rúllustiganum. Vertu mér ekki til trafalla Ben minn seigir Judy. Skömmu seinna hringir farsími Bills. Hann þeytist út um hurðina á matsölustaðnum og nær í villikött. Og nei, ekki fer Garry að hlaupa á eftir honum Rex því það var rigning enda var Mary að elda pulsur í garðinum.

ég vona að ég fái jákvæð comment á þessa grein því ég laði mikið í hana

Takk fyrir mig



Kveðja
Plebbin