Nágrannar undafarna dag Hér ætla ég að skrifa það sem ég veit hvað hefuru gerst undafarnadaga!

Libby ætlar að flytja aftur inn til foreldra sinna (Susan og Karl) með Ben litla því eins og flestir vita dó Drew hann datt af hest baki :(

Svo sættust Shell og Connor og þau eru bara gett happy nema að Shell er nú að fara til New York sem skiptinemi.
Og flick fékk starf í New York og þá geturu hún auðvita verið þar til að aðstoða Shell því Flick hefuru áður komið þangað:)
Svo er bróðir þeirra (Jack) komin frá London í frí (held ég) og svo vill Joe og Lyn fá að vita einhvað um kærustuna hans en hann snýr alltaf út úr og vill fá að tala um Shell og New York og einhvað… :O

Svo um Dee… Það er maður sem heitir Cookie sem er með einhvað svona námskeið á spítalanum og hann er alltaf að reyna að kyssa Dee og einhvað og svo seigir hann að hún daðri við hann og einhvað…

Svo Darcy og Chloe eru í einhvarju svona sambandi Chloe er að fara að skilja við mannin sinn og ég held að Darcy eigi að koma í staðinn en börnin hennar eru ekki alveg að samþykkja að hún og Darcy byrji saman held ég því hún er miklu eldri og hann og svona…

Svo var Flick Og stuart einhvað keyra í bíl (veit ekki alveg hvað þau voru að gera misti af því) en þau fóru út af veiginum og bíllin fór í klessu en þau björguðust bæði áður en bíllin hrundi stökk flick út úr bílnum og á leiðini niður stökk Stuart út úr (held ég örugglega:S)

Sko er Nina að fara á einhver skona Date með einhverjum leynilegum aðdáenda…