Hæ, hæ

Eitthvað var ljósið dauft í dag.

Gerðist á 2 stöðum.

Hjá Eve og Nick og í Company (Gistiheimilinu)

En samt ágætis söguþráður og hér kemur það sem gerðist í dag 9/10

(Company)
Dylan reynir að stoppa Hart og Bridget í að fara út í þetta veður. Hann hlustar ekki á hann ekki fyrr en Julie segir þeim að koma inn. Hitaketillinn springur. og. David og Kat eru í sleik inni á baði og svo kemur Dylan upp og biður David að koma niður. David, Dylan og Bridget fara niður í kjallara og þau fara að finna hitara og teppi og kodda. Julie ræðir við Kat um David og hana. Dylan hittir svo Julie uppi og þau tala saman. Svo kemur hann niður og Hart og Dylan fara að slást en Julie stoppar þá af. David og Bridget eru niður í kjallara og ræða málin með Hart og barnið og fleira. Kat kemur niður og grunar eitthvað. Það endar með að Dylan fer að sækja Mindy og biður David að líta eftir staðnum. Hart horfir á Julie ? (Hvað gerist DADARA)

(Eve og Nick)

Mindy er inni hjá þeim og Eve býður henni vín sem hún þiggur og hún hringir á leigubíl en það er allt ófært og dráttarbíll dugar ekki heldur. Nick fer út og reynir að koma bíl Mindy ar af stað en ekkert gengur. Þau fara upp og ræða um Mindy en hún situr eftir og drekkur vín. Er orðin vel drukkin og hringir í Dylan og biður hann um að sækja sig. Nick læðist fram sér Mindy gramsa eitthvað í ísskápnum. Eve vaknar og starir út í loftið.
—–
Smá frá mér:

Ég er orðin HUND-leiður á þessum ÞURSUM sem eru að vera með dónaskap hér. Litlu óþroskuðu börnin. Svo mig langar að vita til hvert maður á að tilkynna svoleiðist.

Liggur við að ég hætti að skrifa um þetta. Þetta gerist í hvert einasta skipti sem ég pósta einhverju hér. Tel að þetta kallist einelti og hvað hef ég gert YKKUR. Ekki neitt.

Og ég segir í lokin HVERNIG FINNST YKKUR EF VIÐ MUNDUM KOMA OG RAKKA YKKUR NIÐUR ??????