Get barasta ekki beðið eftir útdrættinum…

Hvað var málið þegar Eleni og Frank ruddust inn til AM? Það er eitt að sækja dótið sitt en allt annað að vera með dónaskap og líkamsmeiðingar!
Hló einhver annar en ég þegar Eleni fór að tala um litla bastarðinn sinn og hvernig þetta væri allt AM að kenna? Ég hélt að forsenda þess að börn væru óskilgetin væri sú að enginn vildi gangast við þeim, hér höfum við hins vegar 2 menn að bítast um að fá að feðra barnið. Aukinheldur þá mun barnið ekki fæðast utan hjónabands, sem gæti einnig verið ástæða þess að Eleni titlar barnið sitt basarð, því hún er jú gift, bara ó já auðvitað ekki barnsföðurnum og hverjum er það að kenna öðrum en ours truly?!? (þá á ég við eleni sjálfa ekki eiginmanninn!). Mér bara fannst það svo hlægilegt að manneskjan sem var að halda fram hjá (án nokkrar eftirsjár) sé með svona miklar áhyggjur af því hvort litið verði á barnið sem óskilgetið eða ekki…sérstaklega þegar hún var vitandi vits að hafa kynmök við Frank þó hún væri gift kona!

Svo var eitt sem vakti furðu mína. Hvað var Eve að pæla þegar hún tók bíllyklana hennar mindy án þess að skila þeim? Nú mun hann nick fara að hjálpa mindy að komast inn í bílinn og eve mun verða brjáluð yfir því að hann sé ekki að sinna sér þegar þau eigi að vera úti saman. En þetta mun hins vegar vera allt saman henni að kenna því hún er með lyklana! Viti menn þetta munum við þurfa að þola í dag…

Hvort er í gangi ástarþríhyrningur eða ástarferningur hjá unglingunum núna? Það eru náttúrulega hart-julie-dylan en bætist ekki bridget við? er hún ekki fjórða hornið?!? En mitt álit… hart á að sjálfsögðu ekkert tilkall til julie, hann stakk jú af eftir að hafa haldið fram hjá henni. Hins vegar á hann fullan rétt á að vera fúll út í Dylan (besta vininn) sem beið nú ekki lengi með að stela stúlkunni… þau voru nú farin að stinga saman nefjum strax í “brúðkaupsveislunni” sem var jú eins og allir muna SAMA dag og hart fór! Alla vega dylan og julie eru hæfilega væmin hvort fyrir annað svo þau mega bara halda þessu áfram (gæti hins vegar sett stein í götu þeirra að julie virðist nú ekkert vera neitt alltof mikið komin yfir hart). Auk þess sem Bridget á hart nú bara skilið eftir allt saman…

Eitt að lokum…einhvers staðar las ég að enhverjum (eða kannski frekar einhverri) þætti nýji hart ekki eins sætur og gamli… HALLÓ mikið flottari!!!