nú ætla ég aðeins að lífga upp á nágrannahliðina á þessu áhugumáli og skrifa um það sem að er að gerast í þáttunum núna…

1. Shell er að reyna að komast til N.Y. sem skiptinemi og er að reyna að finna leiðir til að taka connor með sér.

2. Nína og Connor eru ornir mjög góðir vinir og enn vill hún ekki syngja opinbera og brjálaðist við connor þegar hann sendi spóluna með henni í söngvakeppnina.

3. Tahnee er eins leiðinleg og áður og ég misst því miður að því hvða gerðist þegar hún litaði hárið á Nínu grænt, en Nina fékk nó um daginn og lamdi epli úr hendinni hennar Tahnee og brjálaðist og þær voru eitthvað þvílíkt í fílu ne láta samt venjulga 8eða svona pínu9 í kringum Shell.

4. Libby er enn að riðja sér leið í gegnum sorgina og er búin að ná sér mikið að mínu mati.

5. Steph er búin að fyrirgefa Flick endanlega og er eitthvað pisst út í Max.

6. Flick og Stu eru loksinns byrjuð saman og Steph “veitti þeim blessun sína”.

7. Foredrar Toadie eru í heimsókn ég er orðin verulega pirruð á þeim! Þau lýta bæði út eins og vestu krákur! ullabjakk.

8. Hvar er Dee? það langar mér að vita.

9. Susann og Karl ætla ekki að skilja og eru svona byrjuð að dúlla sér saman sem að er alveg voða sætt…

10. Max er að reyna að gera börnunum sínum til hæfis og það gengur ekkért svo vel með Summer.

11. Harold og Lou eru í þvílíkri fílunni og Lou flutti út fyrir stuttu og ætlar ekki að flytja aftur.

12. Rosie og Lou hættu saman út af þessu með Harold…

13. Lou er byrjður í samstarfi með Max og eiga þeir nú kránna saman…

14. Darcy og Cloey (kann ekki að skrifa það) eru nú eitthvað ekki að dúlla sér en samt að dúlla sér.. æi þið vitið hvað ég meina…


jæja ég man ekki neitt fleira í bili… en vona ða þið höfðuð gaman að…sérstaklega þið sem að hafið misst af einvherjum þáttum (gerði þetta fyrir ykkur og til að vekja upp nágranna héra inni…).