Daginn.

Þátturinn í dag var nú mest endurtekning á siðasta þætti svo ég ætla að hafa þetta stutt´, núna og bara impra hvað gerðist í þessum þætti í dag 18/9.

Þátyrinn byrjar á því að Frank reyndir að vekja Elani og þegar það ekki gegnu ber hann hana inn í kofa. Þar vaknar hún og segir honum frá barninu. Hann trúir því ekki í fyrstu en svo nær hann í lækni og kemur ljós að Elani er með þreytuveiki (Man ekki hvernig þetta var þýtt), og með hán hita.
En svo er Frank hjá henni og hún sefur og á að hvíla sig að læknis ráði á meðan stormur fer hjá.

Jenna og Roger sitja á veitingastað og Roger er hræddur um að Jenna sé að “auglýsa” sig út af réttarhöldum á hendur Spaulding. Henry tala við Jennu og segir sínar skoðanir. Svo fer Henry og þau Roger og Jenna fara svo stuttu seinna.

Davið og Bridget sita úti í bílnum hennar Nadine og þá fær Bridget hríðir og fæðir son, David keyrir hana svo til Nadine sem en nýbúin að fatta að maðurinn hennar er kominn aftur Buzz. Hann fer í smá leik við hana til að sanna að þetta sé hann og fær $5000 hjá henni. Hún kemur heil og læknir skoðar hana og barnið og það reynist heilbrigt.

Þátturinn endar þannig að Bridget og Nadine ná að sættast.

Næsta á morgun 19/9

Ég vona að þessir sem eru á móti SÁPUM og vilja alltaf eyðileggja allt að halda sig fyrir utan þetta áhugamál og annað hafið þið prufað að horfa á þennan þátt ? ef ekki gerið þið það og mig langar að spyrja því er svona gaman að vera með STÆLA eða DÓNASKAP. Hvað höfum við gert ykkur ??? Ekki komum við inn á ykkar áhugamál og rökkum þau niður.

Enda með þessu: GROW UP.