Góðann Daginn,kæri lesandi. Þátturinn í dag var sorglegur og niðurdrepandi. Í dag dó Drew Kirk Sonur Ron´s Kirk af Oakie.

#1 - Drew Deyr , Jarðaför Drew Kirk sonar Ron´s Kirk af Oakie.

Eins og flestir ættu að vita þá datt Drew af hestbaki í gær og slaðist mikið. fljótlega eftir það eða í dag lést hann af sárum sínum. Hann hlaut innhvortisblæðingu og leiddi það hann til dauða. Allir fóru að grenja (s.s Chooka,Libby,Ron,Susan,Karl,Steph og auðvitað ég) þegar læknirinn kom fram með fréttirnar vondu. Svo var eins og það væri klippt á því að svo kom atriði með Harold og Rosie þar sem þau töluðu um jarðförina sem væri daginn eftir. Mér fannst þetta skrítið því að mín reynsla er að jarðaförin sé viku eða nokkrum dögum eftir. En hvað um það. Libby röflaði við Steph um hvað Drew elskaði stjörnurnar og þannig en svo kom að jarðarförinni þar sem Rosie talaði hlílega um Drew Kirk og allir voru grenjandi. Svo var hann jarðsettur og Libby raulaði einhvað og Harold söng með sinni djúpu rödd með henni. Þátturinn endaði á því að Libby sat í brekku með Ben grenjandi. Mjög svo magnað.

#2 - Toadie & Flick

Toadie og Flick voru að vinna á Lassiters og fengu að vita af slysinu frá Darcy. Þau héldu áfram að vinna en þegar þau fengu að vita að Drew væri látinn þá urðu þau sorgmæt.
Síminn hringdi og Flick svaraði og þá var þetta Marc og bendir allt til þess að hann fari að koma aftur [Barstaðurinn sá]. Þau grenjuðu svo á pöbbnum. Flick fékk pakka með engu nafni sendanda.
Ég held að þetta hafi verið Marc að senda henni.

ÉG legg til að verði höfð mínutu þögn til heiðurs Drew Kirk.