Ég ætla að hafa smá umfjöllun um allar eða allavega flestar persónurnar sem hafa komið fram í Nágrönnum fyrr og í núna,Jæja hér hefst skemmtunin….njótið vel



Lou: Hann á allt,krá,2-3 hús :) hann er fyndinn…. buinn að vera í þáttunum í eitthver 18-20 ár! áður voru hann og Harold bara verstu grannar en nuna beztu vinir


Harold: Harold er maðurinn sem er buinn að vera frá upphafi i nágrönnum,hefur misst konuna sína og tekur alltaf að sér eitthverja gutta sem eru heimilislausir eða eiga bágt t.d Saxon,Paul & Tad


Susan: minnislaus,leiðinleg núna,hún vill skilnað,hún var skemmtileg áður!


Karl: Karl læknirinn,miðpunktur Nágranna af margra mati..


Libby: abababb…


Drew: bílvirkinn notalegi


Ben: hvað get ég sagt,grenjandi barn


Lolly: Dóttir Lou,býr núna hja alvöru pabba sínum John


Paul: fótbolta leikarinn sem var stritt i felaginu hja ser afþvi hann kjaftaði fra þegar einn gaurinn var a sterum,pabbi hann fyllibitta og mamma hans dain.


Tad: þið þekkið Wayne Reeves hann hefur átt erfiða ævi,ég segi svona,mamma hans deyr,pabbi hann eitthverstaðar hann fattaði braðlega að mamma hans var ekki mamma hans og sömuleiðis pabbi hans. Harold var honum samt góður


Rosie: Presturinn,mamma MAx og amma Boyd´s & Summers


Penny: Konan sem var með Darcy en beilaði svo á hann þegar hún átti að bakka hann upp þegar læknaráðið var á móti honum


Joe: pabbi Steph,Flick,Jack & Mishu


Lyn: Mamma Steph,Flick,Jack & Mishu


Michelle: stelpan sem er með eplatínaranum Connor


Saxon: Gaurinn sem missti mömmu sína nýlega úr krabba,pabbi hans kom svo og talaði um hann eins og hlutabréf,hann býr hjá Harry núna..afsakið Harold


Connor: Írski ólæsi eplatínarinn Connor sem er með Mishu..


Steph: SCully,er í djupum skit nuna vegna Mitch,hvur andskotinn :(


Felicity: Holly,Flick gellan sem allir fíla í Ramsaygötu,Matt,Paul,Tad & Stuart hafa allir slefað eftir henni


Mamma Lyn: kom einu sinni inni þættina eftir veiði túr :D


Pabbi Lyn: kom einu sinni inni þættina eftir veiði túr :D


Bróðir Joe: segir sig sjálft,hann kom um daginn inn i þættina,vantaði peninga..


Jack: Sonur Joe´s & Lyn,er eitthver fótbolta gaur í englandi


Toadie|Kartan: Snillingurinn Toadfish Rebbechy ,alltaf fyndinn og að gera eitthvað af sér :) snilld


Stuart|Chooka: Chooka,vinur Drew´s frá ooky..kann ekki að stafa það,fínn dúddi


Dee: kærasta Toadie,hjúkka,hún er ein af AÐALpersónunum í Nágrönnum


Darcy: Frændi Susan,það ættu allir að þekkja hann,helt framhja Dee með Tess og missti næstum læknaleyfið um daginn


Allison: Fyrrvr. kona Darcy´s hún kom bara einu sinni aðeins inni þættina eina sem ég veit er að hún er læknir líka


Billy: sonur Susan & Karl´s bróðir Mal´s flutti burtu með Ann


Ann: Dóttir Ruth og systir Lance,kærasta Billy,flutti burtu með honum ages ago


Mal: Sonur Susan & Karls,ætlaði að hrifsa Coffy Shop af Harold en hætti við :) gott hjá honum


Lance: Bróðir Ann,sonur Ruth,þegar mamma hans og hálfpabbi fluttu þá bjó hann hjá nr.30 og kynntist eitthverji geimgellu og fór með henni eitthvert


Hannah: Stelpan sem var alltaf með Paul,sama dag og Scully fólkið kom í þættina.


Phil: Eiginmaður Ruth og hálfpabbi Ann & Lance en alvöru pabbi Hönnuh:)


Ruth: Mamma Ann og Lance,hálfmamma Hönnuh hún flutti með Hönnuh og manninum sínum Phil burtu


Shara: Ritarinn sem hélt framhjá með Karl,giftist svo eitthverjum ítölskum gaur,man ekki hvað hann hét,en jæja


Bob: Hundurinn sem Shara skildi eftir og allir á nr.30 passa..hann er bara hundur


Valda: ohh…þökk sé guði að hún sé farin þessi leiðinlega kelling.. þoldi hana aldrei,röddin,hvernig hún hagaði sér og þessi ást á Harold..!


Joel: Gaurinn sem er fyrrum kærasti Dee,er núna sem kafari í Queensland í Ástralíu :)


Harvey: Hundurinn á heimilinu nr.26 með The Scully´s :)


Boyd: Gáfnaljósið sem Libbie kennir í aukatímum,þarf að þola það að vera bróðir Summer


Summer:Pirrandi stelpan sem mútar öllum fyrir eitthvað og svindlar og dindlar á öllum,ég held að enginn þoli aumingja stelpuna…


Nína|Nina: Stelpan með lélega sjálfsálitið,kom í skólann í nokkra daga og fór svo til Kína,er núna góð vinkona Shell og eitthver fyrrum Hermaður (RAY) er alltaf að reyna við…kann víst að syngja en vill ekki gera það nema þegar hún er ein,kann einnig að spila lagið hans Saxon á píanó


Tahnni: ég þoli þessa stelpu ekki,þetta er stelpan sem reyndi að ræna Connor frá Shell og laug að mamma hennar væri veik,gerði þættina leiðinlega…..


Mitch: Fyrrum kærasti Steph sem fór í burtu en kom aftur um daginn eftir að hafa rænt banka,núna er Steph í klandri út af honum,þau kynntust þegar Mitch & Joe voru að keyra saman.


Woody: c´mon,það muna allir eftir Woody,einnig fyrrum kærasta Steph sem var i fangelsi,losnaði svo út og átti að hafa dáið í bílsslysi en svo kom í ljós að það var allt set up til að komast frá vondukörlunum. Ég man svo vel hvað ég var spenntur þá :)


Max Hoyland: Max er pabbi Boyd & Summer,sonur Rosie. Hann kom fyrst í þættina í dag en eitthvað segir mér að hann eigi eftir að staldra við.


Með Fyrirfram Þökkum ; Hrannar :)