Eins og kannski flestir vita eru Dee og Todie byrjuð saman. Mér finnst það geðveikt sætt. Hann átti hana skilið af því að hann hefur alltaf verið með svo ömurlegum stelpum. Mér finnst samt svoldið asnalegt að þau sofi ekki saman í herbergi, það gera það öll pör.
Ég þoli ekki Ray sem er alltaf að reyna við Dee og er nú byrjaður að vinna á spítalanumb líka. Stuart er líka byrjaður þar og hann er hættur í hernum. ég held að hann ofg Steph byrji saman en ég vona ekki af því að hún er ömurleg og geðveikt ljót og svo lét hún Flick flytja í burtu og stu er geðveikt hrifinn af henni.


´Mér finsst geðveikt gott að Shell er hætt að vera vinkona Tahnee af því að hún var ömurleg alltaf að reyna við Connor og er svo að ljúga að mamma hennar sé að deyja.
Haldiði að Connor og shell verði eitthvað veik eftir gólfhreinsirinn sem hann setti óvart í drykkinn þeirra. Lyn og Joe eru allgjörir hálfvitar að geyma svoleiðis inni í ískáp, Hver gerir það.

Aumingja Saxson er búinn að missa mömmu sína og er nú fluttur til Harolds þangað til apabbi hans kemur ef hann kemur einhvern tímann. Harold er svo góður við alaa.