Felicity Scully - The Story Flick kom fyrst inní þættina sama dag og Hannah flutti burt og má eiginlega segja að hún hafi tekið hennar plás, Hannah og Paul voru saman og þegar Flick flutti í Ramsay-götu tók hún eiginlega við í þeim efnum Paul varð hrifin af henni og hún varð vinkona Tad´s og Paul´s.
Felicity er dóttir Lyn og Joe Scully og systir Steph og Shell.
Hún býr núna í fyrrverandi íbúð Libby og Drew´s og vinnur á eitthverrum Skíta Skíta stað fyrir Skíta Skíta Laun, Hún er í ástarsambandi við Marc og er hann búinn að kaupa mikið af húsgögnum fyrir hana.
Flick er Gellan í nágrönnum og snýst allt um ástarsambönd hennar, hún hefur verið með SKATE-dúddanum þarna,Paul,Tad,Joel,Marc,Harold.. ehh nei ekki Harold en hún er hoppandi út um allt þannig Harold gæti verið lánsamur næst.

Í dag í þættinum þá kom hún inn og byrjapi að demba sjálfsvorkuninni á Rosie og Harold/Harry, en Harry sagði henni að hætta því og að það bjargi engu.
Tad og Flick eru miklir vinir og hefur hann hjálpað henni mjög mikið í gegnum súrt og sætt.
Flick vill sættast við Steph og gaf henni brúðu en ég myndi ekki sættast við hana og ég styð Stuart í að láta hana vera.

Flick er stelpa sem segir SEX og kallar hún ekki allt ömmu sína.

kv.XorioN

PS: ég vill hámarksárangur!