Lou Carpenter - The Story Vegna fjöldna áskoranna upp á síðkastið hef ég ákveðið að gera smá uppgjör um Lou Carpenter.
Ég er nú búinn að gera Valda Goldshaw - The Story,Connor O´neill - The Story og Darcy Tyler & Dee Bliss - The Story, þetta er því fjórða í röðinni og eru margir eftir, en ætla ég að einbeita mér að einum í einu.

Lou hefur verið í fjöldann allann af árum í Nágrönnum og eru Nágrannar 20 ára um þessar mundir.
Ég veit ekki alveg hvort hann sé búinn að vera frá upphafi en mig minnir svo.
Lou var giftur Cheryl og áttu þau eitt barn hana Lauren sem flutti til Queenland´s að því virðist en Cheryl átti tvö, Louise eða Lolly eins og hún var kölluð fór til alvöru pabba síns eftir að Lou tapaði faðernismálinu og tók Lou þð mjög nærri sér.
Lou er mikill “bisness” maður og hefur hann átt fjöldann allann af fyrirtækjum og “place”-um.
t.d hefur hann átt grease-burgers eða Fitu-borgara með Harold en gekk það ekki vel og á hann núna Lou´s Pub og hefur átt hana flest sín ár í Ramsay-götu.
Lou á einnig nr.30 þar sem Dee Bliss,Jarod|Toadie og Stuart búa, og er hann að mínu mati og mjög sangjarn á leigu hjá þeim.. þá er ég ekki að meina verði heldur á skilum á leigu.
Lou er nú að date-a Rosie Hoyland sem er mamma Max og amma Boyd´s og Summer´s.
Þau hafa verið að date-a í smá tíma og líkar Summer vel við Lou en Lou ekki vel við hana, allavega held ég það því hún tók alla gömlu peningana sem hann safnaði.

Lou er einn geðþekkasti Nágrannninn og býr núna hjá Harold í nr.24 þar sem Lou lánaði Drew og Libby húsið sitt vegna fjárhagsvandræða sem þau lentu í.

Þá er þetta komið, endilega látið vita ef eitthvað vantar.
Kv.XorioN