Lou og harold: mjög fyndnir kallar, en ég vorkenni svo Harold ég veit ekki afhverju hann er altaf með einhverja svipi sem gerir hann svo leiðan.

Tad: Hann er eiginlega sá eini sem er venjulegur í þættinum hann er líka sætur finst ykkur ekki?

Joe: Hann hugsar of mikið um dætur sínar eins og í þættinum í dag þegar að hann var brjálaður þegar að hann komst af því að michel og connor væru saman, það er engin alveg svona taugaveiklaður.
mér finst hann líta út eins og api.

Lyn: hún er góð móðir en hún ætti að gera eitthvað við hárið á sér.

stef: mér fynst hun skemtileg það kemur bara mjög lítið með henni nuna þar sem að flic stal marc. ég vorkenni henni geggjað mikið af því að hun er aldrei með hinum eina sanna.

Flic: hun er ömurleg, hun hefur gjörsamlega eiðilagt fjölskyldulífið hjá þeim samt heldur hun áfram að vera með marc.
hun er einnig mjög leiðinleg við stuart.

Michel: hún er fín stelpa það er hægt að segja mjög lítið um hans finst mér.

Connor: SEXY ég vorkenni honum hann kann ekki að lesa

Karl og susan: mér finst þau bara fín en mér finst karl skrítin en susan eiginlega bara ósköp venjuleg en samt ekki vera eins og skólastjori það dá hana allir.

todde: hann er skemmtilegur hann er uppáhalds persónan mín í nágrönnum.

Dee: Eitt orð LEIÐINLEG.

drew og libby: ´libby getur ekki skilið að þau eiga lítin pening og drew þarf að vinna mikið það er alltaf eins og hun se alltaf í fílu út í hann en mér finst hann samt skemtilegur.

Ben: ljótt barn sorry

Darsy: ömurlegur mér finst sem að hann ætti að hætta í þáttunum

Rosy: ooooooooh skrítin hagar sér ekki eins og prestur hun er perri



þetta er það sem að mér finst, hvað finst ykku
www.blog.central.is/unzatunnza