Valda Scully - The Story ég ætla að rifja upp hér á þessu áhugamáli sem er mér mjög kært sögu Völdu síðustu vikurnar.

Valda ( eins og allir sannir Granna aðdáendur vita ) er Frænka Lyn og þ.e.a.s frænka Felicity,Michelle og Steph líka og auðvitað Harveys ;D .
Valda kom inní þættina fyrir nokkru síðan sama dag og brúðkaup Steph og Marc´s var eða þ.e.a.s daginn eftir en sama dag í Ramsey-götu.
Valda kemur að planinu í leigubíl og talar við Stewart ( chooka ) um hvar Scully fólkið sé að finna, Stewart ( Blair McDonough )segir henni það og þá kemur hún inn í Scully húsið og segist þekkja brúðkaup og þannig lagað. ( Ég Þoli Ekki Völdu ) Þegar hún kemur inn eru allir í miklu “sjokki” og Karl og Susan Kennedy tala við hana og fá hana til þess að búa hjá þeim á meðan allt er í rústi hjá Scully fólkinu.
Núna er Valda flutt inn til Kennedy foreldrana og fær hún hundana sína til að koma með pósti, Susan kvartar við Karl um að Valda hafi aldrei boðið þeim út eða gert neitt til að borga dvöl hennar og svo þegar þau koma heim um kveldið þá eru kertaljós og þannig lagað og fínir diskar og glös á borðum og “unaðsleg” lykt út úr eldhúsinu og auðvitað búast Karl og Susan við því að þessi matur sé ætlaður þeim en annað kemur á daginn. Valda hefur búið til þennann mat fyrir hundana sína Stellu og man ekki hinn :D.
Á næstu dögum kynnist Valda Lou og Harold sem ég ætla ekki að segja frá.
Valda verður mjög hrifin af Harold en Harold er enn að komast yfir það að missa Madge og vill ekki náið samband.
Valda verður leið á Kennedy fólkinu og það á henni og flytur inn til Harolds og Lou´s en Rosie talar við Völdu og segir henni að Harold hafi ekkí áhuga á sambandi við konur núna og Rosie tekur því eins og hann sé samkyneigður.
Jæja þarna erum við komin haldiði áfram að “SPEKKA” Nágrannar og þá verða allir ánægðir

Kv. XorioN