Ég skrifa þessa grein því mér finnst þetta svo fáránlegt hjá felicity að halda að Steph geti eitthvern timann fyrirgefið henni!
ég ætla að rifja upp aðeins.
Steph og Marc byrja að dúlla sér saman og eru mjög ástfanginn. marc reddar og ekki reddar Felicity vinnu á Lassiters og Flick vinnur vel, Felicity verður ástfagin af manni sem vinnur þarna og kemst svo að því að þessi maður er Marc kærasti Steph, hún er í ástarsorg ansi lengi og þegar brúðkaupið er að fara í gang þá vill Flick binda enda á þetta en Marc er svo hrifinn af henni að hann getur það ekki.
Þegar brúðkaupið er að fara í gang þá ætlar Flick að segja Steph frá þessu en Steph er svo ánægð með líf sitt að hún bara hélt þessu inní sér.
Brúðkaupsdagurinn byrjar vel allt þar til Marc hættir við á síðustu stundu og segist ekki geta giftst Steph.
Flick hleypur í burtu og fer til Sidney þar sem hún býr á eitthverru litlu hóteli í nokkra daga, Stuart ( chooka ) kemur til hennar og þegar Marc kemst að því að hún er þarna fer hann líka og gefur henni bílinn sem Steph átti að fá og ferðina!
Flick kemur heim og ætlar að biðjast fyrirgefningar en Steph segist ekki vera systir hennnar lengur og ekki vilja sjá hana aftur, núna er flick að fara að búa i gömlu KIRK ibuðinni..

Flick er bara vitlaus stelpa sem hugsar bara um sjálfa sig!

ekki koma með komment á að ég gleymdi kommum.. það eru engar kommur í CS

Kv: Nágranna fan #1 XorioN