Mishelle  og Connor O' Neill?Og meira. Er eithvað að gerast milli Connors og Shell??Ég meina Shell setti Tattú til að ganga í hrifningu hjá Connori!
Og þau hljóta að byrja saman.Hvað haldið þið?Ég er hins vegar fúl út í Sthepane því hún og Marc passa bara algjörlega ekki saman.En finnst ykkur Flick og Marc passa saman?Þau hittust fyrst og urðu skotin í hvoru öðru en þá var Marc byrjaður með Sthep og elskaði ekki hana.Og svo var þetta bara komið í rugl á brúðkaupsdaginn og Marc sagði við Flick að hann elskaði bara hana ekki Sthep og var að fara að giftast henni.Svo gaf Marc Flick bílinn sem Sthep átti að fá og hún Flick fann brúðkauðsferðina sem Marc ætlaði að gefa henni í staðinn fyrir Sthep.Marc er ruglaður.Gott að leiðinlega fjölskyldan er flutt.Þessi með Leo og Emily.Ég missti af þegar þau fluttu.Þar voru foreldrarnir leiðinlegir.Og Summer má fjúka.Snýkir peninga af fólki og platar það.Setur ruslatunnur út um allt og kennir strákum um.Og eyðir peningunum í nammi held égÆtlaði að halda nokkrum peningum eftir þegar Roise vildi fá þá.Á Darcy Tayler kærustu?Hann er stundum með Ljóshærðu stúlkunni(leiðinlegu)og stundum dökkhærði stúlku.Tók hana frá Stuart.Hann hitti hana fyrst.Darcy verður skotinn í fleirum og fleirum stúlkum.Var með Dee og Tess og þær voru bestu vinkonur!Darcy er leiðinlegur.Og burt með Joe.Hann er strangur og leiðinlegur.Hann samt fer kanski ekki strax en samt má hann fara.En þetta er bara mín skoðun.Hann er ótrúlega leiðinlegur við Flick en Lyn ótrúlega góð við hana.Svo kom þessi Valda og eyðilagði allt.Lou og Haqrold er skotnir í henni held ég og Karl hatar Völdu og Valda hatar Karl.Plataði hann til að fá að vera lengur en hann komst að því.Sjáið það næsta sunnudag(18.maí n.k.)Elly og Shell voru líka orðnar góðar vinkonur og Elly var bara óþekk!En komið með ykkar skoðanir ég væri til í að heyra þær.