sko mig langaði bara að segja smá um tap póllands frá mínu eigin brjósi:

Pólverjar voru einu sinni stórveldi og á um 14 öld voru þeir stærsta land evrópu (fyrir utan Rússa) þá átti Pólland hálft Úkaraein og stroan hluta núverandi rússland.

Jæja en snúum okkur að ww2, Sovét menn eru nú mestu svín sem ég feit up, með þessum samningi sínum stungu 10cm sár í bak Pólverja.

Þegar Þýskaland réðst inn í Pólland bjuggu þar 3 miljon gyðingar Þjóðverjum tókst með líkbrennslu ofnum,srengju vörupun á saklausar borgir og fangabúðum að útrýma 91% af öllum gyðingum í Póllandi (2.7 miljon) margir og þessum gyðingum voru bráðgáfað fólk (visinda menn,rithöfundur o.fl.).

Eftir öll þessi ósköp jaa ,,frelsaði" rússland Pólland undan þjóðverjum en hins vegar var það þungu gjaldi gefið, mikill peningur fór til Rússlands eftir það.


Eftirmáli: Pólland er ekki en búið að jafna sig eftir stríðið og kommunista stjórnina, atvinnuleysi í Póllandi er gífurlegt og ef þú ert öryrkji færði 12 þúsund kronur á mánuði, eða sem sagt vatn og brauð.


hmmm geri mér grein fyrir því nuna að þetta er frekar léleg greinn og alls ekki birt af hlutleysi, en ég bara þurfti að segja eitthvað :/