Afsakið að ég geri þráð hérna sem kemur sagnfræði ekkert við.

Ég vil bara leiðrétta hvimleiðan misskilning, eftir að hafa lesið þráð hér aðeins neðar.

Fólk virðist halda að skuggi85 hafi hótað börnum Lecters. Það er uppspuni frá rótum.

Það sem gerðist er að Lecter var að predika eitthvað úr biblíunni fyrir skugga, þegar skuggi spurði hann þá á móti hvort að það ætti að gera það sama við börnin hans, bara því það stæði i biblíunni. Engin hótun i þvi, bara verið að sýna hve fáránleg rök Lecters voru á þessum þræði.

Þetta er það eina sem skuggi sagði nokkurntímann um börnin hans og man ég reyndar ekki hvort þetta dæmi hans innihélt blásýru, en núna ætla ég að vitna í orð vefstjora huga.is varðandi ásakanir á hendur skugga um að hann hafi sagt börnum Lecters að taka blásýru.

JReykdal
Skuggi sagði það aldrei…I checked.

Ekki reyna að segja að þið hafið séð skugga skrifa þetta, því það gerði hann aldrei. Það er ekki furða að þeir notendur sem stunda forsíðu þessarar vefsíðu tóku langflestir málstað skugga. Ekki því heimurinn hefur eitthvað á móti Lecter persónulega, heldur vegna þess að Lecter var sá seki i málinu.

Þá vona ég að þetta sé komið á hreint.