Jæja. Br75. Ég er ekki alveg að ná þessari könnun hjá þér. Hverjir víggirtu borgina Konstantínópel. Ég vil ekki uppljóstra öllu hérna með sögu þessarar borgar og ég veit ekki hvort ég má segja svarið.. en hún var ekki stofnuð af neinni þessarri þjóða. Hún er byggð þar sem áður var Býsantíum við Bosporussund. Hún var byggð af Austrómverska ríkinu sem þeirra nýja höfuðborg. Þetta er ruglandi þar sem býsanska ríkið (líka Austrómverska ríkið, hét býsanska ríkið á þeim tíma) notaði grískan eld til að sigra óvini sína.. Víkingar kölluðu hana Miklagarð.. krossfarar náðu henni. Einnig ósmannar en hvernig á maður að vita hver víggirti hana. Byggði múr í kringum hana. Eina svarið sem kemur til greina eru Þjóðverjar í WWI, nema Konstantínópel var skírð á 3. öld, ekki 20. öld! En nafnið breyttist í Istanbúl í kringum 1930..
Ég fatta þetta bara ekki. Orðalagið kannski, en ég veit í rauninni ekki hvað þú ert að tala um. Þú ert alveg að gera ágætar greinar Br75, eins í stjórnmálum og sögu. En ég bara vill fá svör. Mitt svar verður bara að vera Stofnuð af Rómverjum. Þar sem borgin var stofnuð af Aust-rómverjum til að verða höfuðborg þeirra..