Sæl,
en hérna er linkur inn á einn af þeim hermönnum sem hafa verið þeirra ánægja aðnjótandi að hafa verið Stationed in Iceland hjá US.Para-Rescue-squad, 56 deild.

Þegar ég var yngri var vaninn að þjálfa Landgönguliða sem voru nýkomnir frá eyðimerkur þjálfun í Nevada eyðimörkinni í USA og þá var einmitt mikill rýgur á milli gömlu þyrluflugmannanna á Sikorsky Jolly Green Giant þyrlunum og þeirra nýju sem voru nýlentir á Íslandi og áttu að fljúga hinum nýju hátækniundrum Sikorsky S-70 Rescue Hawk sem er sambræðingur af Black Hawk og Sea Hawk.
Gömlu flugmennirnir sem voru kallaðir rútubílstjórar gerðu óspart og hnitmiðað grín af nýju bílstjórunum sem þeir kölluðu bara leigubílstjóra! hehehe

Sem dæmi hafa þyrluspaðar Sikorsky Rescue Hawk það mikið svægi að hún getur tekið næstum svokallaðar hringdýfur því spaðarnir eru hermdir eftir sömu fræði og hinar frönsku Aérospatiale þyrlunar hafa (TF-SIF, Super Puma).

Spaðarnir eru gerðir úr Titanium, grafít, Nomex marglaga gerviefni og glertrefjum.

Allavegana var gaman að ferðast í þessum gömlu risaeðlum sem voru notaðar í Víetnam stríðinu og ég skildi ekki hvernig engin skildi drepast hérlendis á að ferðast í þessum skrímslum. Ég mun senda hér inn grein von bráðar er ein flugferð okkar endaði með ósköpum í ca. 3000m hæð rétt fyrir ofan Þórsmörk um miðjan Íslenskann vetur…

Kv,
Lecter

Allavegana hér er linkurinn,
http://www.b2.is/?sida=tengill&id=139960