Ég hef tekið eftir því að í nær öllum bókum og myndum er alltaf talað um að nasistarnir hafi verið rosalega vondir, enn bara talað um sovietríkin sem svona ágætlega vonda, tökum til dæmis þetta með gyðingadrápin, nasistar drapu 6 milljónir gyðinga, sem er mikið og fáranlegt, enn sovietríkin árin 1932-1933 bjuggu til hungursneyð í úkraniu og drápu 7-9 milljónir, sem er meira, sammt er ekki minnst á annað enn gyðingamorðin. Svo var líka að það voru drepnir 2000 gyðingar í póllandi, og nasistum kennd um(augljóslega) enn nýlega (kringum árið 2000) fannst í einni beinagrind frjókorn úr plöntu sem er aðeins í síberíu, svo þeir sem drápu þessa menn hljóta að hafa komið þaðan, og þar af leiðandi verið sovíeskir, því það er fáranlegt að nasistar kæmust alla leið til síberíu til að ná í gyðinga. Stuttu eftir WWII var þýskalandi skipt í tvent eins og allir vita, og berlín líka, enn berlín var inna sovíeska helmingnum svo sovíetríkin umkrindu vestur berlín, og þeir vildu fá alla berlin, svo þeir bönnuðu öllum bílum að koma frá vestur þýskalandi til vestur berlínar til að reyna að svelta vestur berlín til hlýðni. Forseti bandaríkjanna (man ekki nafnið) notaði þá flugvélar til að senda mat og annarskonar nauðsynjar og nytjavörur til vestur berlínar sem varð til þess að áætlun sovietríkjanna mistókst. Og ég er aðeins að reyna að fá álit ykkar á málinu því að samkvæmt því sem ég veit, voru það sovietríkin sem voru vondukallar 20. alda
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.