Segjum svo að Bandaríkjamenn hafi ekki gert nokkurn skapaðan hlut, þar að segja ekki sent bretum mat,skotfæir og aðrar nauðsynjavörur og ekki heldur rússum heldur hefðu þeir bara borað í nefið á sér og glápt út í loftið, þá held ég að ekki hefði liðið langt þangað til að Bretar yrðu bugaðir og þá yrði allur styrkur þjóðverja sendur til austurs og ekki má gleyma að fyrst og fremmst töf þjóðverja í bárrátu við breta og herafla missir í afríku ullu því að sigurhjólið fór að snúast í öfuga átt fyrir þjóðverja…. Þannig ég fatta ekki hvernig það er hægt að segja að bandamenn hefðu getað gert mikið)
Eftir að Þjóðverjar hefðu bugað Breta með “umsátrinu” sem hafði ekki tekið langan tíma hefðu byrgðir frá bandaríkjunum ekki komið Bretum til hjálpar.

Og ef Þjóðverjar hefðu síðan getað otað öllum herafla og tækjabúnaði sem var í yfirburðum hvað varðaði tækni held ég að rússar hefðu ekki getað varist öllu lengur, ekki gleyma heldur að þegar þjóðverjar voru sem lengst komnir voru þeir ekki langt utan við Moskvu….<br><br>
————————————————
Mótóið mitt er:
Ekki taka lífið of alvarlega, því þú kemst hvort eð er ekkert lifandi frá því.
Vandamálið er bara að það er helvíti erfitt að fara eftir því ;)

<b>Paul Auster úr The Locked room skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar allt kemur til alls er lífið ekki annað en summa óvæntra atvika, röð tilviljunakenndra tenginga, heppni, handahófskenndir viðburðir sem opinbera ekki annað en tilgagnsleysi sitt </i><br><h
Já…..