Hérna er sagan af nóa flóðinu frá Babylóníumönnum.

Gilgamesh var konungur af úr sem súmeranir , babylónar og assýriar litu á sem hetju og guð.

Í sögunni af gilgames fer hann og vinur hans Enkidu í leit af ódauðleikanum.

Þeir gera það með því að leysa ótruleg afrek gegn ógurlegum fultrúum guðanna, sem eru staðráðnir í að stopa þá félaga.

Félagi Gilgames deyr en Gilgames heldur ótrauður áfram og vill gilgames einnig komast að tilgangi lífsins.

(Enkidu talar til vinar síns Gilgames)
“ hlustaðu vinur, þetta er draumu sem mig dreymdi síðustu nótt. Himnanir öskruðu og jörðin titraði. Ég stóð á milli ógurlegrar veru, mannfugls með vampýru andlit, ljóns fætur hafði hann og fálka klær. hann klófesti mig og kæfði og síðan breyti hann höndum mínum í vængi. Hann fór með mig til hallarinnar Irkalla þar sem drottning undirheimsins átti heima og þaðan fer engin þegar þangað er komið.”

á þessu stigi deyr Enkidu en Gilgames heldur ótrauður áfram í leyt sinni af eilífu lífi. Á ferð sinni hittir hann Siduri hin vitra og góðhjartaða guð víns sem gefur Gilgames þessi ráð.

Gilgamesh hvert ertu að flýta þér þú munt aldrei finna þetta líf sem þú leitar. þegar guðirnir sköpuðu mennina ætluðu þeir honum að deyja. En lífinu heldu þeir fyrir sig. En fylltu maga þinn af góðum hlutum dag og nótt, dansaðu, vertu kátur og haltu veislur. Lát föt þín vera hrein, baðaðu sjálfan þig, njótu barnsins sem heldur í hendi þína, gerðu konu þína ánægða i faðmi þínum því þetta eru örlog mannsins.

Gilgamesh hlustar ekki á aðvörun Siduri og heldur ferð sinni áfram þangað til að hann finnur Utnapishtim. Sem er mjög mikilvævgt því Utnapishtim var eitt sin ódauðlegur en guðirnir leifðu Utnapishtim að komast til paradísar.

Gilgamesh spyr Utnapishtim Ó faðir þú hefur komist til guðanna, mig langar að spyrja þig um lífið og dauðann, hvernig get ég fundið eilíft líf.
Utnapishtim segir það er engin endanleiki byggjum við hús til að standa að eilífu. þegar Anunnaki ( guð undireimsins) og dómarinn komu saman og Mammetun ( guð örlagana), ákveða þau örlog mannana.

þá segir Gilgamesh við Utnapishtim ég lít á þig nú og útlit þitt er ekki öðruvísi en mitt það er ekkert merkilegt við þig. Ég hélt að ég myndi finna hetju tilbúna til orrystu en þú liggur hér í makindum segðu mér hvernig komstu í raðir guðanna til eilifs lífs. Utnapishtim sagði við Gilgamesh ég skal segja þér leyndarmál.

Þá segir Utnapishtim Gilgamesh frá því þegar að mikil guð Enlil varð reiður við Súmerana og hvatti hina guðina til að eyða mannkyninu. guðin Ea sagði Utnapishtim um áætlun guðanna um að senda flóð til að eyða Súmerum. Ea skipaði Utnapishtim að byggja stóran bát til að koma þar fyrir öllum dýrum jarða og fjölskyldu hans. Þrátt fyrir að Enlil var reiður yfir því að Súmeranir lifðu, mótmælti Ea honum og þá sá Enlil eftir þessu og blessaði Utnapishtim til eilíflegrar vistar í paradís.
Advertisements contain the only truths to be relied on in a newspaper.