6milliónir gyðinga, -2,9milliónir? Í byrjun er rétt að taka fram að ég er hvorki nasisti né neins skonar annarsskonar gyðingahatari og að ég er ekki að efast um grimd nasista eða á nokkurn hátt að helförin hafi verið hrillileg fyrir þá sem í henni lentu.

Talan 6.000.000 er sú tala sem alla tíð hefur erið haldið uppi sem fjöldi þeirra gyðinga sem drepnir voru heimsstyrjöldinni síðari af völdum nasista og hafa reyndar verið sett lög um það. Í Bandaríkjunum og Þýskalandi hafa verið sett lög, sem segja það að það sé með öllu ólöglegt að halda því fram að helförin hafi átt sér stað, sem hún hefur reyndar að öllum líkindum átt sér, en þau segja líka að það sé með öllu óheimilt að leggjað það í efa að 6.000.000 gyðinga hafi í raun látist og er hægt að fá vera dæmdur í fangelsi vegna þess. Og er allavega eitt dæmi sem ég hef um það, en það er maður sem á sínum tíma starfaði fyrir Werhmacht á sínum tíma, en hann mun haf verið ritari eða einhversskonar skrifstofumaður. Hann skrifaði, fyrir um 3 árum, niður æfiminningar sínar og setti þær á internetið. Þar segir hann meðal annars að hann hafi aldrei heyrt minsta á neinar gyðingaofsóknir eða morð. Þá kemur einn góðan veðurdag löreglan til hans þar sem hann býr, í Kanada, og handtekur hann fyrir þessi skrif sín. Þó svo að eingin slík lög séu í Kanada, var hann samt glæpamaður í Þýskalandi og Bandaríkjunum vegna þess að hann setti þetta á netið og þarmeð geta allir, þar á meðal Þjóðverjar og Bandaríkjamenn, lesið þetta. Hann var því framseldur til Þýskaland og hefur setið í fangelsi þar í 3 ár.

En það er nú samt ósannað að það hafi verið 6.000.000 sem hafi í raunini verið myrtir af nasistum. Af þessum 6milliónum munu um það bil 4milliónir hafa verið drepnar í Auschwitz. En sú tala er komin frá Rússunum (fyrrum Sovéttríkjunum) en það er tala sem þeir sögðu bara svona af því bara. Það er að segja algjörlega óstaðfest tala sem þeir nánast bara giskuðu á. En eftir stríð lét Pólska ríkisstjórnin ransaka þetta mál og fjöldan sem drepin var í Auschwitz, sú rensókn leiddi í ljó að það gætu ekki hafa verið fleiri en 1,1 millión gyðinga sem hafi verið myrtir og þa´gerum við slegið upp einföldu dæmi: 4.000.000 – 1.100.000 = 2.900.000, og þá verðum við að draga 2.900.000 af 6.000.000 sem gerir 3.100.000 sem sagt að það hafi í mesta lagi verið 3.100.000 gyðinga myrtir af nasistum. Það má spyrja sig; hvernig geta þeir ransaka það, þegar líkin voru brend og gerð að ösku og dufti, eins og maður sér í bíómyndunum og hefur svo oft heyrt. Ja, staðreindin er sú að það var ekki hægt á þessum tíma. Ekki hægt að með þeirri tækni sem þá var til og með þeim brensluofnum. Þannig að það munu alltaf hafa verið bein eftir.

Hugsði út í þetta og líka að í upphafi ætlaði Hitler ekki að drepa þá alla heldur að flytja þá í burtu frá Evrópu. En allavega þá vil ég ítreka það að ég er ekki neins skonar nasisti og er ekki að afsaka eða réttlæta illskuverk nasista

Annars þá var ég í vafa um að senda þessa grein inn þar sem þett er jú lögbrot í Þýskalandi og Bandaríkjunum en þetta er nú samt bara, eða það held ég, sannleikurinn og ætli ég verði, vonandi, bara tali brjálaður krakki. En ég veir nú samt að þeir vinir mínir Haldór og Davíð munu aldri framselja mig.