já kærastan mín sagði mér upp núna á föstudaginn..
mér fannst ekki allt ganga vel (mér fannst hún svoltið köld) en greinilega kom í ljós að henni fannst það ganga alveg vel.
Allavega ég hef verið með svoltið rugl um afbrýðisemi og svona dæmi að hún eigi strákavini og svona undanfarið. Þannig að þetta var þriðja skiptið á mjög stuttum tíma sem við urðum ósátt! Og hún sagði mér aðallega upp því hún heldur að þetta eigi eftir að gerast í hverri einustu viku eða svo..
Á föstudagskvöldið sendi hún mér svo sms sem stóð..
“Ég elska þig ennþá en ég þoli bara ekki að þetta gerist í hverri einustu viku og ég veit að það gerist”
Allavega ég hitti hana í gær og svona og við vorum að tala saman um þetta. Og ég bað hana um annað tækifæri og spurði hvort allt væri búið og hún sagðist ekki vera viss.(smá von)
Allavega svo fórum við bara að tala um eitthvað kjaftæði og svona og hlógum og svona frekar nice… Svo spurði ég hvort hún gæti gefið mér annað tækifæri, hún sagðist ekki vera viss hún væri ennþá að jafna sig. (smá von hjá mér)

Þannig ég kvaddi hana bara.. ég er svo að spá í að hitta hana á laugardaginn leyfa henni aðeins að jafna sig..

Mín spurning er… hvað get ég sagt við hana til að fullvissa hana og gera henni grein fyrir því að þetta gerist ekki aftur!! Alltént ekki fyrr en eftir langan, langan tíma!!!
Því ég elska þessa manneskju út af lífinu!!!!
Ég var alveg í rusli eftir að hún sagði mér upp sko.
Allavega vonandi getið þið gefið mér góð ráð..<br><br>——————————
- Practice makes perfect :)
– A wise man´s words -
- -
- -
——————————