Já allavega ég er núna í sambandi við æðislega stelpu ég er 18 og hún 16. Allavega mér finnst eitthvað vera að..

Sko hún er svoltil stráka stelpa ég meina henni finns stráka vinir skemmtilegri en stelpur, mér finnst það svoltið pirrandi.

Mér finnst hún hringja sjaldan í mig viðað við hvað ég hringi eða smsa hana. Mér finnst hún nær aldrei spyrja hvort ég vilji koma til hennar eða hún megi koma til mín. En samt elska ég hana og hún segist elska mig!

Svo hélt ég að hún væri graðari en hún er ekkert mjög gröð.´
Mér líður illa því mér finnst eins og … æ ég get ekki útskýrt þetta, ég þjáist af þunglyndi og hef verið að taka töflu út af því og þær hafa virkað hingað til en núna finnst mér eins og ég gæti alveg eins sleppt þeim.

Ég held ekkert að hún sé að halda framhjá eða eitthvað
en eins og sko núna á þriðjudaginn eftir helgi er busaball hjá henni og hún spurði ekki einu sinni hvort ég vildi koma sagði bara að hún ætlaði að hanga með einhverjum vinum sínum sem væru algjört party people. Svo spurði ég hana út í það og hún sagði bara að hún vildi ekki bjóða mér þar sem hún ætti engan PENING.
'U'UU'U'U svakalegt ég meina ekki eins og hún þurfi að borga fyrir mig!

Mér finnst eins og hún svona reyni eiginlega að forðast mig svona nokkurn veginn. Mér líður illa.
Ef ég myndi koma að henni og einhverjum öðrum þá myndi ég fremja sjálfsmorð!

Ég veit ekki hvernig ég get komið því hvernig mér líður í orð vonandi hefur einhver náð að skilja einhverneginn hvernig mér líður og getur gefið mér einhver ráð……<br><br>——————————
- Practice makes perfect :)
– A wise man´s words -
- -
- -
——————————