Pufft ! Hér sit ég á Laugardagskvöldi og heng yfir tölfunni :( Þetta er alveg ónýtt sko. Þannig er mál með vexti að ég byrjaði með stelpu núna í byrjun ágúst, allt búið að ganga ágætlega, erum ekki búin að sofa saman, en samt gist hjá hvort öðru. Semsagt allt í goodi bara, en það er eitt sem veldur mér hugarangri. Hún er búin að vera djamma síðustu allar helgar og þarsem ég djamma eiginlega ekki er ég bara í því að vera gera eitthvað annað þegar hún er að djamma. Hún er númmar 1, 2 og 3 hjá mér og vildi ég fremur öllu njóta þess að vera með henni öllum stundum sem ég get. En þetta er ekki gagnkvæmt sem særir mig soldið … Ég hef óstöðvandi hvöt til að knúsa hana, en til að vera ekki geðveikt uppáþrengjandi held ég mjög aftur af mér. Við erum eiginlega bara búin að geta hittst á kvöldin stuttlega undanfarið, skólinn náttlega byrjaður, og okkur langaði að gera eitthvað núna um helgina. Vorum búin að plana fara tvö ein upp í bústað og eitthvað notalegt. Núna í gærkvöldi (föstkvöld) þá kíkti hún á mig þasem ég og vinir mínir vorum bara eitthvað að slappa af hjá mér. Þá var hún eiginlega allantíma í simanum, reyna að finna sér eitthvað að gera. Hringdi í vin sinn sem er nýbúinn að eignast kærustu og var þessvegna bara eitthvað með henni, vildi fá hann í bjór með sér og eitthvað. Svo cancelaði hún bústaðarferpinni sem áti að vera núna, er að djamma með vinkonum sínum núna. Ég er ekkert búinn að hitta hana í dag því ég var að vinna svo bara eitthvað svona ? Ég nenni ekki að hanga yfir henni skítþunnri á moprgun ! Hvað er eiginlega málið ? Ég nenni ekki að vera bara eitthvað auka shit sem hún grípur í ef allt hitt fellur um sig ! Hvað er hún eiginlega að spá ? Ég er eiginlega að hætta nenna þessu … Samt ekki því mér þykir svo endalasut vænt um hana, erum búin að vera lengi að færast nær hvort öðru þannig þetta er ekkert svona 3 week stand … Er henni það mikilvægara að djamma heldur en að leggja rækt við samband sem er á byrjunarstigi, ég batt vonir um eitthvað sem mundi virkilega ganga upp. HJÁLP !