Ég á við smá vandamál að stríða, kannski ætti ég að setja þetta í vandamála dálkinn en hvað með það þetta er líka bara smá hugleiðing. Svona almennt um rómantík.

Það hefur komið fyrir gegnum tíðina að ég hef dissað eitthverja 20 ára gaura sem mæta á Hondu Civicunum sínum með Fm í botni og pikka upp stelpur úr 10 bekk. Sjálfur er ég 17 ára, ég á ekki Hondu Civic =) en ég er hrifinn af 14 ára stelpu (þ.e ég að verða 18, hún 15). Við höfum verið vinir í dágóðan tíma, en síðan varð þetta að eitthverju meira. Hún er hrifinn af mér og ég af henni, en ég er svo mikið fífl. Ég tek álit annara mjög nærri mér. Ég er að bakka út, því ég er hræddur um hvað aðrir eiga eftir að segja.

Ég hef skotið mig í bakið, ég er gaurinn sem ég hef verið að dissa. Maður hefur látið sér detta í hug, að gaurar sem eru í kringum 20 ára og eru að ná sér í stelpu niður í 8 bekk séu þeir sem eiga ekki séns í að ná sér í stelpur á sama aldri. Ég hef ekki tekið eftir þessu vandamáli hjá mér, ekki að ég ætli að vera hreikja mér og þykjast vera eitthver rosa huztler. Flestar stelpur sem ég hef eitthvað verið með hafa verið á sama aldri eða einu ári yngri. En málið er þetta ég er virkilega hrifinn af henni, ég var ekki á höttunum eftir stelpu sem er 3 árum yngri með það í huga að það yrði auðveldara að krækja í hana en jafnaldra.

Ég veit að mínir bestu vinir eiga eftir að sýna þessu skilning enda vita þeir flestir af þessu nú þegar. En allir aðrir…

Sagt er að ástinn spyrji ekki til aldurs, er eitthvað til í þessu?

Finnst ykkur eitthvað að því að 18 ára strákur sé með 15 ára stelpu?

Vona að þið hakkið mig ekki í ykkur, afsakið ef textinn er ekki sem bestur og stafsetninginn mér liggur mikið á hjarta og á ekki auðvelt með að koma þessu frá mér.