halló…
gætuð þið sagt mér hvað er í gangi??
ég og vinur minn erum svona mjög góðir vinir…
hann var með stelpu og svo veiktist hann og varð að fara á sjúkrahús…en þá kom það í ljós að stelpan var bara ríðandi framhjá honum hér og þar á meðan hann var á sjúkrahúsinu….
svo núna fyrir mánuði síðan hættu þau saman…og hún bara týndist helgina eftir….eða týndist….var hjá einhverjum strák og er svo byrjuð með honum núna og ég og fyrrverandi kærastinn hennar erum svona geggjað að dúlla okkur eða saman……..en svo fór ég úr bænum eina helgi og þá breyttist allt svo snögglega….hann varð eitthvað svo skrítinn og ég fór að tala við hann og spurði hvort við ættum ekki að hittast og eitthvað en þá bara kom alltaf eitthavð…..ég er svo þreyttur ég er veikur….og eitthvað, og svo fór ég eitthvað að spurja hann úti þetta hvort hann vildi eitthvað og þá fór hann að segja ég veit ekki hvað ég vil…en ég er samt ekkert hrifin af “x” ég er hrifin af þér og eitthvað svoleiðis…..sagði svo að hann þyrfti tíma…..en ég er svo hrædd um að ef við verðum bara vinir þá verður það bara þannig og ég vil það ekki…..ég veit ekkert hvað ég á að gera…ég er svo geggjað hrifin af honum…svo er hann alltaf að segja núna hversu ömurlegur hann sé og að hann hafi verið ömurlegur að gera mig svona heita fyrir sér og hætta svo bara alveg öllu…getur einhver sagt mér hvað gæti verið í gangi?

kv….girlbitch