Ég er 14 ára Gaur . Einu sini Byrjaði ég með Stelpu hmm.. til hvers ? eina Sem hun Gerði var að Baktala mann og hvísla um Mann . til hvers að vera segja alltaf svona kjalft æði ég elska þig og na na svoleiðist bull okey !þetta er stelpa sem baktalar mann og er alltaf sí hvíslandi um mann ! hvað er svona gaman þá að vera með Stelpu ? Dunn0 ! þannig þetta er Bara KYNLIF ekkert svona bull : eg elska þig síðan eru þær bara að bulla? eða ? . t.d. Eg var með Stelpu vitið afhverju hún hætti með mér ? útaf hún HÉLT að ég væri hrifinn ad Vinkonu hennar … sem er ekki satt… síðan einn daginn fór hún að segja við vinkonu sína sem er lika vinkona min og var alltaf að tauta afhverju að hún hætti með mér . Pælið í þessu KVA SUMAR STELPUR eru bara æji eg veit það ekki einu sini . já hvað á Maður eða gera ? Finna Aðrar Stelpur sem eru öðruvísi ? . Eftir þetta samband sem var mjög sucky sucka son þá Byrjaði ég með annari Stelpu svolítið eftir hitt sambandi okey það var allt i lagi samband sko jájá þar til….. þar til að þessi Fyrrverandi Kærastan min og einnhver vínkona hennar fór að kærustuni minni og byrjuð að rifa bara kj og sögðu þetta við hana : látu hann í firði við eigum hann! . okey það á mig eiginn! nema Kærastan min ! . ég bara spyr kva er málið með sumar Stelpur ? getur einnhver Svarað mer ? er þetta lika gert við ykkur ? Baktalað og svoleiðst ?


kv.Cr4zy-HacKe