http://www.bleikt.is/Samskiptikynjanna/lesagrein/13visbendingarumadgaurinnseadnotathig/

Ég var að lesa þessa grein á bleikt og mér finnst þetta meira ruglið. Fyrir mér kallast þetta að hafa bólfélaga.
Þessi gella sem skrifaði þessa grein var greinilega í einhverjum sambandshugleiðingum og var ekki alveg með hlutina á hreinu. Mér finnst svo skrítið að það er alltaf verið að tala um að einhver gaur sé að nota þessa eða hina en afhverju ekki á hinn boginn? Vill stelpan ekki jafn mikið kynlíf með honum og hann henni? Afhverju er hann þá eitthvað frekar að nota hana en hún hann? Þetta er dáldið ósanngjart fyrir ykkur strákana, því það er alveg fullt af stelpum þarna úti sem nota stráka líka bara fyrir kynlíf og tala nú ekki um peninga og að láta skutla sér hingað og þangað o.fl.

Einnig heyrir maður vinkonur sínar segja hluti á borð við:

Æjh hann er bara að nota mig

eða

ég er bara easy fuck í augum hans

eða eitthvað álíka, en það meikar engan sense fyrir mér þar sem hún vildi kynlífið jafn mikið, og ef ekki, afhverju að vera að æða útí kynlíf með honum?

Kannski það vanti bara meira að fólk ræði hlutina saman, hvað það vill og hvert það er að stefna. Því ég get ekki séð á þessari grein að þessi gella sem skrifaði hana hafi verið á höttunum á eftir sömu hlutunum og gaurarnir sem hún er búnað vera hitta obviously.
Available for parties ^-^