ég var með gellu á sinum tima i tæplega ár og ég var fyrstu 6 manuðinna gg hard 2 get ef við fórum i party og hun var eikkað að reina kissa mig þar og eitthvað þá var ég bara sparaðu þetta þangað til heima og svaraði henni bara i siman þegar ég nennti og eitthvað svo smám saman fór ég að elsk etta kvikindi og þá byrjar hun að leika sér uu hverfa um helgar og eitthvað um ég sá strax hvert stefndi i annað skipti sem hun lét mig ekkert vita af sér beið ég eftir henni bara með draslið hennar og sagði þetta gengur ekki þu hefur mig ekki að fifli

ég hef aldrey lent i ástar sorg því ég hleipi stelpum ekki innan ákveðins ramma kanski er ég bara deita of flottar stelpur sem þust maður veit að maður getur brent sig á ef maður hleipir þeim of nálægt

ég er buinn að vera með fullt af svona gellum sem maður hélt að væru drauma princessur samt hef ég aldrey náð að elska eitthvað almennilega svo eitt skiptið þegar það var svona nánast að koma hjá mér reyndi hun að nýta sér það hun var farinn að ráðskast með mig og lata mig keira hana og vinkonurnar i party og eitthvað en það var ekki nema 2 vikur þannig þvi ég cuttaði strax á það og tók ettir það 2 ára RBB tímabil 2-3 mismunandi stelpur i viku samt einginn hamingja til

ég er buinn að vera dulla mer nuna alltaf bara sona i 3 manuði og 2 manuði og eitthvað það virkar ekki heldur

ég þori ekki að gefa neinni alvöru séns og ég er ekki hamingju samur þess veggna

kanski þarf ég að ná mér i sveita píu ég hef oft verið að hugsa það bara myndarlega sveita píu þetta kemur i ljós

hoho mér bara svona datt i hug að koma þessu frá mé