Okei í gær gerðist þessi furðulegi hlutur…
ég veit ekki beint hvort þetta flokkist sem rómantík eða ekki.. But here it goes

Ég var að chilla í gærkvöldi í tölvunni og þá allt í einu byrjar þessi stelpa að tala við mig.
Ég hef aldrei séð hana áður, veit ekki neitt hver þetta er en var að skoða að við erum búin að vera vinir á fb síðan í fyrra. Man ekki hvort ég addaði henni eða hún mér.

Allavega byrjar hún eitthvað að spjalla við mig og ég við hana.
Við spjöllum um allt milli himins og jarðar í kannski klst eða eitthvað og voða gaman.

Svo byrja ég að hugsa eitthvað..
Kannski er einhver inná facebookinu hennar að fokka í mér eða eitthvað..
Vonandi ekki samt..
Svo var hún eitthvað “ætla að sofa GN”

Allavega…
Þá er ég ekki vanur að ‘semí random stelpur’ byrji bara allt í einu að tala við mig..
Ég held hún hafi bara verið að tala við mig en ekki “tala við mig” eins og að reyna við mig.
En hún var amk að tala við mig..

Kannski er ég bara eins og Ted í How I met your mother sem overthinkar allt..
Líklega

En mér er samt alveg sama hvort hún hafi verið að tala við mig því kannski heldur hún að ég sé skemmtilegur eða sætur gaur eða eitthvað.. random chat
veit ekki..

Allavega gaman þegar sætar stelpur tala við mann að fyrrabragði
og mér fannst hún alveg skemmtileg þannig kannski verðum við “semí vinir” eða svona fólk sem þekkist semí ekki nema í gegnum facebook og er eitthvað að spjalla og flippa í hvort öðru.

Ég ætla amk að tala meira við hana :D
Gaman að spjalla..

http://www.bleikt.is/lesa/jatningpoterekkialltafslaemt

En já vildi bara deila þessu með ykkur..
Kannist þið við þetta?

Hafið þið einhverntíman talað við einhvern/einhverja sem þið þekkið ekki neitt án þess að kynnast þeim í gegnum Compare Hotness eða eitthvað..

Mig hefur samt alveg langað að byrja eitthvað spjall við einhverjar random stelpur eða eitthvað en ég hef alveg gert það en svo bara hættir það..
En stundum hef ég ekki kjarkinn í það :/

bæ í bili