Vá ég er komin með ógeð af öllu!
Mér er alveg sama um alla sem þykja vænt um mig..
Ég er lýg og ég svík þá sem eru mér næstir !
Ég drekk á hverjum degi eftir vakt og bara eftir allt sem ég geri!
Ég geri það sem ég vil og ég særi þá sem ég elska !
OG MÉR GÆTI EKKI VERIÐ MEIRA SAMA !!
Djöfull hlakka mér til að komast héðan!!


AFHVERJU í andskotandum er mér svona sama !!

t.d þetta fkn verkefni sem ég á að vera gera.. ég geri allt enn ég gleymi alltaf hvað ég var að læra eða gera !! Alveg sama!

Ég var að deita þennan gaur sem er með mér í þessu verkefni! Við erum bæði fkn busy og höfum ekki tíma fyrir hvort annað þannig við hættum þessu án þess að seigja hvor öðrum það ! Mér er sama !
Ég byrja hitta annan gaur.. Eitthvað viðkvæmt með fyrrverandi og honum enþá.. það kemur mér ekkert við hvað er í gangi hjá honum og mér er alveg sama!

Ég kyssi annan gaur á djamminu.. mér er alveg sama hvað öðrum fynt um það.. hvað veit ég en að kannski er hinn gæinn að ríða fyrrverandi sinni fyrst að þetta er eh viðkvæmt ennþá.. kannski er ég bara eh rebound.. nei vá hey mér er sama !

Ég nenni ekki vita neitt um neinn eða neitt !

Ég spyr ekki hvað er uppáhalds liturinn þinn eða uppáhalds hljómsveit þín eða .. eða reyni að hafa eitthvern áhuga af lífið þínu..
eða… seigji hvað gaurinn er heitur við hann.. kannski eh-tíman langar mig að seigja það enn ég sleppi því og seigi ekki neitt .. því mér er sama hvernig honum líður um sjálfan sig eða hvað sem er sem er í gangi í hausnum á honum !!

Ég seigji bara það sem ég vil og geri það sem ég vil og ég HATA hvað allir eru FKN viðkvæmir fyrir öllu fokk !!

haha þetta er svo skrítið !! ég á t.d eina vinkonu sem sefur hjá öllum strákum alveg sama hverjum.. alltaf er það eh nýr á hverju djammi.. Ég spyr hana og hún seigjist hafað farið með þeim heim enn ekkert gert með þeim.. ALLTAF !! Halló HVER ER FKN tilgangurinn að fara með geðveikt heitum gaur heim og ekki sofa hjá honum.. Okei ég veit hún er að ljúga að mér enn mér er sama.. Bara ef hún mundi seigja satt nú einu sinni hvernig væri það !! Og skammast ekki sín fyrir það !! One night stand er bara það og afhverju eh að fela það.. það gerir bara hlutinna kjánalegri !


Síðan á ég aðra sem þolir ekki kærastan sinn því hann er eh blabla og hún seigjir það alltaf á eitthverju trúnó fylleríi að hann er ömurlegur og eittvað blabla og ég þoli hann ekki,, hef hitt hann, hef talað við hann og ég hef gert helling með honum og hann er fkn fíbbl.. enn síðan sér maður á facebook status hjá henni OMG ég elska kærasta minn svo mikið hann er algert æði og eh væl væl væl sem er ekki satt.. hún er bara að láta alla halda það að hún á frábæran kærasta og henni líður vel.. Afhverju ekki bara hætta með þessu fíbbli og líða VEL OG SEIGJA SATT :)

FOKK hvað fólk er fkn miklir aumingar !! GETA EKKI SAGT ÞAÐ SEM ÞAU VILJA OG GERA ÞAÐ SEM ÞAU VILJA GERA án þess að fela það !!
okei ég var & er AUMINGI og ég er bara buin að fá ógeð af því að láta fólk halda það að ég eigi eitthvað fullkomið líf meðan ég er að drepast inní mér !!
Ég á ekki fullkomið líf.. Ég á ömurlegt líf eins og allir !! Afhverju eru allir að fkn metast um þetta !!
Afhverju ekki að reyna bara að hafa gaman af lífinu !! hvernig væri það !! Það á engin fullkomið líf þó að þeim líður vel á eitthverjum tímapunkti.. Lífið sökkar og það særast allir & allir eiga eftir að líða ílla !

Ég ég veit ég seigji fyrir ofan að ég lýg og ég sæir þá sem ég þykir mest vænt um! Ég veit að þetta er persónubundið hvernig fólk tekur hlutunum!

Og ég er kannski bitur og leiðileg núna því ég er kannski pínu drukkin og langar að fá eitthvern til að halda utan um eða eitthvað meðan ég sofna ! Eitthvern til að láta mann líða vel hvenar sem er ! Ég hata það að ég vilji það !
Og ég þoli ekki hvað ég vil það sem allir vilja enn þora ekki að fá !

Ég sakna þess að hafa engar áyggjur !
..að vera elskuð!
..að líða vel!
Ég sakna vini mína !
Sakna þess að lifa lífinu!
OG ég sakna þess að geta grátið !
að getað elskað.
og þykja vænt um.