Vill eitthver taka við lífi mínu í svona sirka 3 ár?! :D
haha er ekki að nenna þessu strákaveseni leingur… þetta er bara veeesen:)
Þúst hvað er málið með að strákar séu uppáþreingjandi.. laða ég bara að mér eitthverjum kjellingum og drama drottningum haha eða eitthverjum klikkuðum geðsjúklingum!
Hvað er hægt að gera án þess að særa.. ég er að reyna vera góð enn síðan er ég alltíeinu eitthver norn sem vill ekki meira eftir að ég var búin að seigja bara vinir fyrir svona 1.mánuði síðan.. Ætla seigja ykkur sögu af seinustu mánuðum hjá mér haha.
Rétt eftir að haustönnin byrjaði í skólanum kannski var buin að vera í skólanum í 3.vikur, þá hætti ég með fyrrverandi eða frekar að við hættum saman, við vorum buin að vera saman í 2 ár en okei alltí góðu með það, mér gekk betur í skólanum og hafði meiri áhuga af því sem ég væri að gera eins og vinna og hitta vini.

Stuttu eftir það þá byrja ég að deita besta vin minn sem er algjört æði og við erum strax eins og við værum saman, hann kom i matarboð heim og hitti vini mina og ég hans vini.. voðalega gaman og allt ALLTOF hratt.. þannig ég fór aðeins að bakka úr þessu því ég var alltaf hjá honum og það var eins og við værum saman enn ég vildi það ekki..
þetta var farið að hafa áhrif á skólan eins og það gerði þegar ég var á föstu.. Þannig ég tala við hann og hann er sammála og við ákvöðum að vera minna saman og svona enn samt að deita.. heyrðu þá kemur hann heim til min og tjáir ást sína á mér og vilja ekki neina aðara nema mig og ég varð alveg brjál og sagði að ég vildi ekki neitt annað hvort BARA vinir eða ekki neitt & hann velur að vera vinir.. sem hefur geingið svona ágætlega vel.. svona koma tímar sem að hann vill bjóða mér út eða í bío eða eitthvað svoleiðis sem ég vil ekki að hann sé að gera.. því ég vil ekki að hann sé að kaupa mig eða eitthvað svoleiðis.. þó að það sé næs.. haha hverjum líkar ílla við að vera smá dekraður:P

Síðan er fyrrverandi eh brjálaður.. hann er að hringja í mig allavega 2-4 í mánuði og þá er hann að hóta að berja mig, drepa mig og hefna sín á mér.. ég gerði honum ekki neitt hef bara verið almennileg og hjálpað honum eftir að við hættum saman:S og hann er eh klikk.. buin að tala ílla um mig og ljúga uppá mig og alltaf eh að kalla mig ljótum nöfnum..sem betur fer á ég góða vini og góða fjöldskyldu sem styður mig! Langar bara að hann láti mig vera.. Þetta er að fara fara í taugarnar á mér núna.. fyrsta skipti sem ég hef viljað að fara gráta og öskra og henda símanum í sjóinn svo hann láti mig í friði var seinast þegar hann hafði samband..

Enn núna er ég að deita gaur sem er 8.árum eldri enn ég..ég hélt nú að strákar á þeim aldri er eitthvað þroskaðari enn okei hann er alveg ótrúlega fínn gaur geðveikt heitur og skemmtilegur.. nema hann er eitthver drama qeen og spyr mig svona milljón spurninga í staðinn fyrir bara að kynnast mér og fer í eitthverja svona óþarfa fýlu ef ég nenni ekki t.d að fá hann í heimsókn klukkan 1 um nótt eða eitthvað álíkað haha enn síðan ef ég kem með eh óþarfa drama sem ég er ekki von að gera.. var eigilega bara með drama því hann er alltaf með eh svona óþarfa drama haha enn þá er ég asnaleg með óþarfa drama.. okei mér er sama með það.. ég bara er ekki alveg að fatta þetta..

Besti vinur minn er búin að kaupa dýra gjöf handa mér og ég er buin að kaupa jólagjöf sem kostar eitthvað um 8þúsund handa honum. I dont know why… við erum bara vinir.. hef eingann áhuga af honum nema bara vinir hahah geðveikt að ítreka það hehe…
Síðan fatta ég ekki fyrrverndi ekki baun.. langar bara að vera látin í friði og að ég þurfi aldrei að hitta hann eða heyra frá honum aftur.. what too doo..
& drama qeenið mitt.. er ekki alveg á því hvað er í gangi.. langar samt eitthvað með honum enn samt ekki.. þetta er eh svoo mikið vesen.. ohh………..
Hver nennir að díla við þetta fyrir mig þangað til að þetta er búið :D

Bætt við 6. desember 2010 - 10:00
Okeeeei næs.. mér var dömpað :) af drama qeeninu útaf besta vininum :) fokker…

fyndið… vinur minn og ég hittuðumst ekki einu sinni meðan ég var að hitta hann…enn gaurinn hætti með mér útaf honum !! þúst whaatt !!

enn okei :) Og ég talaði við fyrrverandi og hann ætlar að láta mig í friði for good:) nooo drama in my live nuna allavega :)