já.. það fór nú allt til hellvítis hér í dag.
kærastan ekki al sátt með það að ég héllt framhjá henni..
ég hef alltaf verið gegn vinstri hliðini í pólitík og öðru en af eithverri ástæðu þá þurfti ég að breyta um skoðun á jóladag hvað varðar vinstri helminginn.. þetta fór ekki vel í kærustuna og af eithverju leiti fór vanin minn alltaf að draga mig til baka og hún virtist alsátt með það… nema hvað.. já ég drakk smá dreytil hérna fyrr um kvöldið 23 desember og var orðin hálf ruglaður núna um 12 leitið annars væri ég ekki að skrifa þessa grein. en já.. það kom semsagt náin vinkona okkar í heimsókn sem að ætlaði að skila jólakveðjum rétt í enda kvöldsins.. ég bauð henni að halda á bjórnum mínum (ef þið vitið hvað ég meina) og ég veit EKKERT hvernig þetta gerðist en í enda kvöldsins þá tókst mér að halda framhjá kærustuni minni með henni :( þá er það bara að éta jólamatinn með fjölskildu og reyna að þrífa skítinn upp svo að þetta verði ekki umtalað mál á morgun, bara rétt að vona að ég nái blettonum af mér fyrir jól annars verður augljóst hvað gerðist hjá mér í gær :'( .. allveg stórfurðulegt hvað mikið getur gerst á rétt 4 klukkutímum get ég sagt ykkur.


svona er þetta krakkar.. ekki runka ykkur með vinstri ef þið eruð rétthent.
perhaps it's your imperfection that allows you free will