Voðalega ómerkilegt vandamál sem ekki er hægt að gefa nein svör við, en mér er sama.

Ég hef ekki kynnst áhugaverðri stelpu í um það bil 2 ár eða svo. Ókei, jújú, kynnst fullt af stelpum en þeir eru bara ekki áhugaverðar, sambandslega séð. Hef ekki orðið almennilega hrifinn af nema tveimur stúlkum í lífinu og aðeins önnur þeirra var áhugaverð sambandslega séð.

Er ég bara alltof vandlátur (en ég fullvissa ykkur um að þetta er ekki meðvitaður snobbstandard heldur “natural flowing” hugsunarháttur, ef þið skiljið hvað ég meina), eru áhugaverðar stelpur sjaldgæfari en tennur í hænugoggi eða er ég bara svo óheppinn að kynnast akkúrat ekki þeim?

Og þarsem ég get ekki lýst minni týpu (allavega ekki betur en svo að hún er compatible við mig) þá vitiði ekkert hvernig stelpur ég er að tala um. Ég veit það ekki heldur, ekki fyrr en ég kynnist þeim svo ég er screwed.

Ég lifi friggin osum lífi en það er orðið long overdue að detta í samband aftur, komin tæp 4 ár síðan seinast.

En jæja, skrúfa fyrir þetta tilgangslausa nöldur. Ætli ég endi ekki á að þurfa að ræna kærustum héðan og þaðan til að tékka hvort þær séu kúl.