Ég fékk skilaboð frá notanda um að setja inn nafnlausan þráð. Endilega svarið eftir bestu getu


Hvað finnst fólki um að fyrirverandi segi svona um mann?

"þetta er msn samtal:

Jón says:
verst að ég hafði ekki tíma til að fara úr að ofan áður en myndin var tekin


Jón says:
ég get losað í feitt ílát nú þegar en frekar rúnka ég mér!
maður á ekki að þurfa að hösla stelpur maður á að vera flottari en það!


Jón says:
það er einn þybbinn gaur í engu formi með kærustu í skólanum hjá mér og það er verið að tala um það hvernig stelpan sé, hún hlýtur að vera annað hvort heimsk eða ljót vist húne r með honum, viltu að fólk tali svona um þig bak við kærastann þinn


Jón says:
já sniðugt hjá honum að eiga félaga se er rjómi, það hjálpar honum að tappa af


Jón says:
ég held þú sért bara bitur og ert að hefna þín af því að ég er flottari en þú


Jón says:
ég fór að hugsa um lúkkið og sjálfan annað en þú, og þá fór ég að verða flottari en þú og þú varst ekki nógu flott af því að þú hugsaðir ekki um útlitið og þess vegna varstu pirruð af því að ég var flottari
þú kannski vilt hafa einhvern ljótann til að missa hann ekki
afhverju reyniru ekki að verða flott sjálf?


Jón says:
ég var bara ekkert nógu ánægður með að vera með stelpu sem getur ekki hugsað um sjálfa sig


Jón says:
já eins og þú
ég vil stelpu sem er sexy, og þú nenntir ekki einu sinni að reyna að vera það

Jón says:
ef þú elskar mannin þinn þá er það besta sem þú getur gert að reyna að vera sexy og þá öfunda allir strákar hann
þú skánaðir eftir að þú kynntist mér


Jón says:
en þú ert ekki nógu góð kærasta ef þú ert að leyfa öðrum gaurum að reyna við þig


Jón says:
ég mundi ekki vilja vera með kærustu sem á fullt af strákavinum eins og þú, ég veit alveg að strákar vilja ekkert annað en ríða, og þeir tala ekki við stelpur sem þeir vilja ekki ríða

Hvað finnst fólki um að fyrirverandi segi svona um mann?