Jæja það vill svo skemmtilega til að ég er búin að vera deita gaur í sirka mánuð erum búin að fara á deit saman, djamma, sofa saman og já ég orðin freeeekar hrifin af honum. Í gær sagði pabbi minn mér að ég og þessi strákur værum þremmeningar og ég frííkaði út því ég vil ekki hætta að tala við hann. Mér fannst best að segja honum þetta í persónu svo ég hitti hann um helgina og hann var frekar hræddur um að ég væri að fara tala við hann um að ég væri ólétt eða eitthvað annað og já ég sagði honum þetta og hann hló og sagði að þetta gerðist fyrir marga hérna á íslandi og ég hló með og já það kemur alveg fyrir í svona lítilli þjóð.

Þetta er nátturlega ekki ólöglegt. En ég hef hitt mömmu hans en aldrei hann sem er já frekar skrítið við eigum semsagt sömu langömmu. Er þetta alltof skrítið ? Honum er alveg sama og bara frekar sáttur og ég er bara sátt ef hann er það. En ég þoli ekki þegar fólk er að dæma ástarlífið mitt og flr. er frekar viðkvæm fyrir því og veit ekki alveg hvernig ég myndi höndla þetta. Svoo kannist þið við fólk í sömu sporum eða bara hvað er ykkur álit á þessu ?

Ég veit að það koma miðþroskuð svör en vona að flestir gætu allavena reynt að segja mér sögu eða eitthvað til að láta mér líða betur haha.
Fyrirfram þakkir.
Sjóðbullandi Sexy! Er dom í svefnherbergi Vefstjóra.