Hjálp
Ókei, veit ekki allveg hvar ég að að setja þetta, en ákvað að setja hér .. Bara svo þetta sé á hreinu “ ég á bara eitt líf sem ég veit ekki hvað ég á að gera við og bið um hjálp hér, mér er allveg sama hvort þér finnist ég barnaleg,asnaleg eða eitthvað annað”

svo þið skiljið eitthvað hvað ég er að tala um þá ætla ég að skrifa stutta ævisögu
ÉG byrjaði í 1bekk og eignaðist vini seem ég komst svo að seinna að eru bara allgjööörar tíkur een allavegna svo byrjaði drama í 4bekk, þetta var málið með setningar eins og þessa “ég vil allveg leika en ekki þessi” svona gekk þetta þangað til í 8bekk þá fór ég og talaði við félagsráðgjafan við skólann og sagði henni frá hverning líf mitt hefði verið, hún hafði svosem eitthvern grun um það. Sko árgangurinn minn skiptist í 2 klíkur sem virklega hata hvora aðra núna ætla ég að kalla þær Skinkuklíkan og Íþróttaklíkan, en frá 1-8 bekk gekk ég í skinkuklíkunni en svo þegar ég var í 8bekk þá fór ég eins og e´g sagði áðan og talaði við hana í 3tíma stanslaust, mér bara lá svo mikið á hjarta.
Félagsráðgjafinn spurði mig hvort ég myndi halda að mér myndi líða betur ef ég færi að hanga með Íþróttaklíkunni og ég bara já þær eru þó allavegna allmennilegri (þær hjálpuðu mér helling í 4-8bekk þó svo ég hafi alldrei verið nein vinkona þeirra) svooo ég fór bara í næsta gati og settist hjá þeim .. oog núna eru komin 3 ár síðan (er í 10bekk núna ) oooog elska þær útaf lífinu