þarsem þetta áhugamál er frekar dautt þá ákvað ég að skrifa mína sögu

Ég er 15 og hef alldrei verið á föstu, eina af stelpunum og þegar kemur að strákum í tali verð ég alltaf eins og kúkur ekki með neina reynslu eða neitt. Ég bý útá landi í litlum bæ þar sem allir þekkja alla, frekar pirrandi en allavegana síðasta sumar fór ég að hitta strák reglulega sem ég hef svosem vitað hver væri allt mitt líf einu ári yngri og bara svona semí áður en ég kyntist honum og sá hvað hann er æðilegur :). Svo byrjaði skólinn og allir bara eitthvað úúú eruð þið eitthvað heit ? .. við ákváðum bara vera nett á því og svara já sem manneskjur eða svöruðum bara já og erum að fara gifata okkur og eigum von á barni (sem er nú bara rugl).

En það sem ég var að velta fyrir mér er bara hvort þið hafið lent í eitthverju svona svipuðu að maður meigi ekki eiga góða vini nema þurfa að vera eitthvað meira, var líka að spá hvort það væri bara fólk á Höfuðborgarsvæðinu sem er á huga, hef ekki reksit á neinn sem er ekki af höfuðborgarsvæðinu (er ekki að seigja að ég sé eitthvað á móti þeim sko, bara alls ekki)

een já bara svona pæling
skítköst ekki vel þeigin ..